VinaPhone ra mắt AppMarket đầu tiên tại Việt Nam

13:18, 15/06/2015

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Opera hợp tác cùng Vinaphone triển khai cung cấp dịch vụ Chợ ứng dụng AppMarket trọn gói dành cho các thuê bao của Vinaphone.

Opera Software và Vinaphone vừa giới thiệu mô hình dịch vụ tải ứng dụng trọn gói dành cho các thuê bao di động tại Việt Nam. Theo đó, thuê bao Vinaphone có thể tải bất kỳ ứng dụng và trò chơi nào trong Chợ ứng dụng AppMarket, không giới hạn số lượng, chỉ với 15.000 đồng/tuần.

Chợ ứng dụng AppMarket là sản phẩm kết hợp giữa kho ứng dụng Ovi với Kho ứng dụng Opera Mobile Store - nơi cung cấp khoảng 300.000 ứng dụng và trò chơi cho người dùng smartphone Android, Java, BlackBerry và Symbian (không dùng cho IOS và Windows Phone).

Các thuê bao có thể thỏa sức tận hưởng hàng ngàn ứng dụng cao cấp (loại có tính phí và không bị chèn quảng cáo) trong mọi lĩnh vực từ trò chơi, ảnh và video, giáo dục, sức khỏe, du lịch cho tới các ứng dụng kinh doanh trong kho ứng dụng khổng lồ này. Các trò chơi phổ biến được tải nhiều nhất có thể kể đến như Minecraft, Angry Birds, Star Wars II, My Talking Tom, Drag Racing và Ice Age.

Không cần thẻ tín dụng, bạn vẫn có thể đăng ký sử dụng bằng cách gửi tin nhắn SMS theo cú pháp DK UD gửi tới 1556; hoặc đăng ký trực tuyến tại địa chỉ appmarket.vinaphone.com.vn.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, các bạn sẽ nhận được một tuần miễn phí trải nghiệm dịch vụ khi đăng ký lần đầu tiên. Dịch vụ sẽ tự động được gia hạn hàng tuần và bạn có thể hủy dịch vụ bất cứ lúc nào trước khi chu kỳ mới bắt đầu.

Việc tải, mua các ứng dụng và trò chơi cao cấp ở Việt Nam sẽ trở nên đơn giản hơn với chi phí hợp lý hơn. Bạn sẽ có thêm một lựa chọn để tải ứng dụng cao cấp mà không cần thẻ tín dụng và có thể tải trực tiếp từ kho của nhà khai thác.

Liên danh VinaPhone-Opera hi vọng rằng, mô hình này có thể mang lại nhiều cơ hội tiếp thị và kinh doanh cho cả nhà khai thác lẫn nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam.

Nhà cung cấp sẽ đảm bảo việc vận hành và điều hành Chợ ứng dụng AppMarket, hàng tuần liên tục cập nhật các ứng dụng mới được phát triển bởi hàng ngàn nhà phát triển ứng dụng trên toàn thế giới.

Nguyên Hồng