Razer trình làng kính thông minh, chặn 99% tia UV, hỗ trợ nghe nhạc chuông không dây

01:15, 08/03/2021

Tiếp bước Bose, Amazon cùng một vài công ty khác, Razer trình làng kính thông minh Anzu mới của mình, tích hợp khả năng nghe nhạc trực tiếp trên thiết bị, chặn 99% tia UV (7/3/2021).

Kính thông minh Anzu là sản phẩm mới được hãng Razer giới thiệu tới người dùng, gây ấn tượng khi sở hữu một số tính năng bảo vệ mắt đặc biệt. Chiếc kính Razer Anzu này sẽ có cả dạng tròng kính hình chữ nhật và hình tròn với 2 tùy chọn kích cỡ: nhỏ và lớn.

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước thiết bị này với giá 200 USD (tương đương 4,6 triệu đồng). Razer sẽ tặng kèm 2 bộ tròng kính trong hộp bán lẻ, bao gồm một bộ tròng kính thông thường có thể ngăn chặn 35% ánh sáng xanh, cùng 1 bộ tròng kính râm có khả năng chống tia UV đến 99%.


(nguồn: internet)

Đáng chú ý, gọng kính của Razer Anzu được tích hợp hệ thống loa nhưng thiết kế không dây sẽ chia tách hai bên loa trái và phải, mỗi bên kính được trang bị một màng loa 16mm.

Hai bên gọng kính của Razer Anzu cũng được tích hợp trình điểu khiển cảm ứng, nhờ vậy người dùng có thể chuyển bài hát, trả lời cuộc gọi hay kích hoạt trợ lý ảo một cách dễ dàng. Kính sẽ tự động tắt nguồn khi người dùng gập gọng kính lại và sẽ tự động kết nối với thiết bị đã kết nối lần gần nhất khi được mở lại.

Razer cho biết, nó có thể hoạt động liên tục "lên đến 5 giờ", gần như ngang ngửa so với con số 5,5 giờ của Bose Tenor.


(nguồn: internet)

Mặc dù có khả năng chống nước đạt IPX4, kính thông minh Anzu vẫn bị mưa lớn ảnh hưởng. Bị rơi xuống nước cũng có thể gây hại cho kính.

Một điểm hạn chế nữa của mẫu kính này nằm ở phần loa. Vì là loa ngoài được tích hợp vào kính, âm thanh sẽ bị phát ra ngoài, những ai đứng gần người dùng trong phạm vi 1 cánh tay đều có thể nghe thấy.

Trọng Nguyễn (T/h)