Realme V5 5G lộ ảnh thực tế hút hồn với giá cực rẻ

Phương Anh 07:40, 01/08/2020

Realme đã chính thức xác nhận hãng sắp ra mắt một smartphone phân khúc tầm trung dòng V-series, có tên gọi là Realme V5 vào ngày 3/8 tới.

Mới đây, một số hình ảnh được cho là Realme 5G được rò rỉ trên các trang mạng. Theo như hình ảnh rò rỉ, thiết bị sẽ có ba lựa chọn về màu sắc: Silver, Blue và Light of Dawn.

Về camera, Realme V5 5G có hệ thống 4 camera sau với cảm biến chính với độ phân giải là 48MP, camera góc rộng 8 MP, camera chụp marco 2MP và 1 camera đo chiều sâu 2 MP. Phía trước là camera selfie 16 MP.

Realme V5 có màn hình IPS LCD 6,5-inch độ phân giải FHD+ và cảm biến vân tay bên trong màn hình. Mặt sau của thiết bị được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và bo cong nhẹ về hai cạnh, nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Nhìn tổng thể, thiết kế của Realme V5 5G tạo cảm giác sang trọng, không giống với một smartphone giá rẻ.

Đặc biệt, V5 sử dụng vi xử lý MediaTek Dimvity 720 cùng với tùy chọn hai cấu hình RAM 6G hoặc RAM 8GB bộ nhớ trong128 GB có khe cắm mở rộng. Smartphone 5G này hoạt động trên hệ điều hành Android 10 được tùy chỉnh với Realme UI và hỗ trợ Dual-SIM.

Về pin, smartphone này cũng gây ấn tượng với viên pin dung lượng “khủng” 5,000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh công suất 30W.

Theo nhiều tin đồn V5 ra mắt sẽ là điện thoại 5G rẻ nhất của Realme từ trước tới giờ (chỉ khoảng 3 triệu đồng). Tuy nhiên, giá bán của V5 hiện chưa được công bố chính thức.

Phương Anh