Rò rỉ hình ảnh của LG G Pro 2

08:04, 01/02/2014

LG đã chính thức xác nhận, phiên bản kế nhiệm phablet LG Optimus G Pro sẽ có tên gọi là LG G Pro 2. Ngoài ra, nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc đã không tiết lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến thông số kỹ thuật phần cứng hay thiết kế tổng thể của phabet sắp phát hành.

Tuy nhiên, mới đây, một vài hình ảnh thực tế của phalet này đã được đăng tải trên mạng. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy, LG G Pro 2 cũng sử dụng phong cách thiết kế bố trí các nút bấm ở lưng máy tương tự người anh em LG G2. Nhiều khả năng, các tính năng phần mềm đặc trưng của G2 như Knock, Guest Mode và Qslide cũng sẽ có mặt trên G Pro 2.

Theo đó, có vẻ như G Pro 2 sẽ là một smartphone màn hình lớn khoảng 6 inch, độ phân giải Full HD (1.080x1.920 pixel), hi vọng sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 800 cùng 3GB RAM và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Chắc chắn G Pro 2 sẽ trở thành đối thủ mới của Samsung Galaxy Note 3 trên thị trường phablet. Tuy nhiên, sự thành bại của smartphone này vẫn sẽ phụ thuộc nhiều vào việc LG có thể mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo hơn cho người dùng hay không.

Được biết, LG sẽ công bố phablet G Pro 2 mới này tại Đại hội Thế giới Di động diễn ra vào cuối tháng tới tại Barcenola (Tây Ban Nha).

Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)