Rò rỉ màu sắc của iPhone 13 Pro

07:33, 02/08/2021

Nhiều nguồn tin trước đây xác nhận, những mẫu iPhone mới sẽ được trang bị màn hình LTPO 120Hz, camera cải tiến với cảm biến lớn hơn, cải thiện khả năng phóng to và pin lớn hơn. Tuy nhiên, thông tin về thế hệ iPhone 13 chưa dừng lại ở đó.

Năm ngoái, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max đã thay đổi màu Midnight Green (Xanh lục) và Space Grey (Xám không gian) có trên bộ đôi iPhone 11 Pro thành Midnight Blue (Xanh lam) đẹp mắt và Graphite (Than chì) thanh lịch để đi kèm với tùy chọn Gold (Vàng) và Silver (Bạc) cũ. Năm nay, những tùy chọn màu cho iPhone 13 Pro cũng có một vài thay đổi, ít nhất là ở Trung Quốc.

Cụ thể, bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có những tùy chọn màu như: Black (Đen), Silver (Bạc), Rose Gold (Vàng hồng, nhạt và tinh tế), Sunset Gold (Vàng hoàng hôn, cảm giác giống đồng).

Ảnh minh hoạ.

Những màu sắc này gần như khác biệt hoàn toàn so với các tùy chọn màu Gold, Pacific Blue, Silver và Graphite có trên bộ đôi iPhone 12 Pro. Graphite đã được chuyển sang Đen, Bạc vẫn được giữ nguyên, và cả hai tùy chọn vàng sẽ khác biệt hoàn toàn với màu vàng trên phiên bản Gold của iPhone 12.

Bên cạnh đó, phiên bản Sunset Gold bí ẩn của iPhone 13 Pro sẽ gần giống màu đồng trong quang phổ, trong khi Rose Gold lần này lại rất nhạt và tinh tế.

Tuy vậy, nguồn tin tiết lộ những màu này ít nhất sẽ có ở Trung Quốc, thế nên vẫn chưa rõ các màu khác tại thị trường toàn cầu. Không loại trừ khả năng trong danh sách này có những màu dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

PV (T/h)