Rò rỉ thời điểm ra mắt hai "siêu phẩm" mới của Samsung

20:41, 19/07/2022

Mới đây, @evleaks đã tiết lộ hình ảnh được cho là thư mời của sự kiện Unpacked sắp tới của Samsung. Đây là sự kiện ra mắt hai mẫu flaship được mong đợi nhất năm của Samsung là Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4.

Nếu bạn đang mong đợi sự xuất hiện của Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4 hay dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5, có vẻ như bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa. Một thông tin rò rỉ mới đã xuất hiện trên mạng, tiết lộ thời điểm các mẫu Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 được công bố.

Một hình ảnh đã bị rò rỉ trực tuyến bởi @evleaks, đã tiết lộ lời mời chính thức cho sự kiện Unpacked sắp tới của Samsung. Hình ảnh bao gồm bản kết xuất của Galaxy Z Flip 4. Cách đây không lâu, thiết kế của chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò này đã lộ diện hoàn toàn trong loạt ảnh render.

Bên cạnh đó, thư mời cũng đề cập rõ ràng rằng sự kiện Unpacked tiếp theo của công ty sẽ được diễn ra vào ngày 10 tháng 8. Thông tin này có vẻ khá chính xác khi trước đó Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã được ra mắt vào ngày 11 tháng 8 năm 2021.

Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 dự kiến lên kệ vào ngày 26/8?

Một báo cáo trước đó cho thấy Samsung sẽ bắt đầu nhận đặt trước các mẫu điện thoại gập mới từ ngày 16 tháng 8. Tuy nhiên, nhiều khả năng chương trình đặt trước Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 sẽ diễn ra vào ngày chúng được ra mắt, giống như những gì đã diễn ra với thế hệ tiền nhiệm.

Báo cáo cũng đã đề cập đến ngày 26 tháng 8 là ngày phát hành của điện thoại thông minh có thể gập lại mới. Điều này là hợp lý, vì Galaxy Z Fold 3 và Flip 3 cũng được phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2021.

Samsung đã không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại mới của mình tại thời điểm này. Nhiều khả năng sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến, giống như các sự kiện trước đó từ nửa cuối năm 2020. Việc quay trở lại các sự kiện ra mắt trực tiếp dường như vẫn còn cần một thời gian tới khi đại dịch hoàn toàn được kiểm soát.

Thùy Dung (T/h)