Sạc không dây 40W AirVOOC được chứng nhận bởi WPC và sẽ sớm ra mắt

Thanh Tùng 12:50, 09/04/2020

Một thiết bị sạc không dây mới của OPPO là AirVOOC 40W vừa mới đây đã được Hiệp hội năng lượng không dây (Wireless Power Consortium – WPC) chính thức xác nhận và có thể sẽ sớm ra mắt.

Với lợi thế của công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65W mà OPPO Find X2 và Find X2 Pro không cần đến sạc không dây. Tuy nhiên nhà sản xuất OPPO lại muốn trang bị cho chiếc OPPO Ace2, chiếc flagship sắp tới với công nghệ sạc nhanh không dây 40W nhằm tạo sự khác biệt. 

Vừa mới đây, Hiệp hội năng lượng không dây (Wireless Power Consortium – WPC) đã đăng tải chi tiết một thiết bị sạc không dây mới. Theo như WPC, thiết bị sạc không dây này sẽ có số hiệu OAWV01 với hình ảnh chính thức và có tên là OPPO 40W AirVOOC. OPPO 40W AirVOOC sẽ hỗ trợ dòng điện vào 9V A2 (18W), 5V 6A (30W) và 10V 6.5A (65W). Dòng điện ra tối đa là 40W.

Theo gizmochina, sạc 40W AirVOOC có thiết kế rất khác biệt, nó có hình dạng oval với một hốc ở một bên để điện thoại nằm và một nút hay một núm bạc lớn ở phía bên kia. Mặt dưới có lỗ thông hơi để tản nhiệt. Ngoài ra còn có một dải silicon xung quanh đế để ngăn điện thoại bị trượt.

OPPO Ace 2 sẽ được ra mắt vào 13/4 sắp tới và có thể công ty sẽ ra mắt chiếc sạc không dây 40W AirVOOC cùng lúc với flagship này. Hiện tại không có giá bán của 40W AirVOOC được tiết lộ nhưng theo dự đoán sẽ không hề rẻ.

Thanh Thanh/TH