Samsung công bố chip mới tối ưu cho tai nghe true wireless

Phương Anh 14:23, 26/03/2020

Chip mới giúp cho tai nghe có thời lượng pin dài hơn và linh hoạt hơn trong thiết kế

Samsung vừa tiết lộ công nghệ mới họ phát triển gọi là mạch tích hợp quản lý năng lượng tất cả trong một (PMIC) MUA01 và MUB01.

Cụ thể, 2 chip này được tích hợp 10 thành phần riêng biệt, bao gồm bộ chuyển mạch và mạch xả vào một gói hợp nhất, chiếm ít hơn một nửa không gian so với thế hệ trước. Không gian gia tăng có sẵn không chỉ cho phép sáng tạo trong thiết kế mà còn cho phép các tai nghe chứa pin lớn hơn cho thời lượng phát nhạc lâu hơn. Minh chứng là Galaxy Buds có thể nghe nhạc trong 11 giờ, hiện là thời lượng pin tốt nhất trong số tai nghe true wireless.

Các chip mới của Samsung cung cấp khả năng giao tiếp của tai nghe, chia sẻ dữ liệu quan trọng, ví dụ về mức sạc.

Chip MUA01 cũng là giải pháp đầu tiên trong ngành hỗ trợ cả sạc có dây và không dây trong một chip. Nó hỗ trợ chuẩn Qi 1.2.4 của Wireless Power Consortium (WPC) và tích hợp bộ sạc chuyển đổi hiệu quả cao để quản lý năng lượng tốt hơn. MUA 01 cũng có một bộ vi điều khiển và nhúng bộ nhớ flash bên trong. Chúng cung cấp tính linh hoạt để sửa đổi firmware nhằm hỗ trợ nhiều ứng dụng khác nhau.

Ngoài ra, các chip mới của Samsung cung cấp khả năng giao tiếp của tai nghe, chia sẻ dữ liệu quan trọng, ví dụ về mức sạc.


Phương Anh