Samsung đặt mục tiêu xuất xưởng 7 triệu chiếc smartphone gập trong năm

09:32, 27/05/2021

Elec báo cáo rằng Samsung gần đây đã đặt mục tiêu nội bộ đầy tham vọng là xuất xưởng từ 6 đến 7 triệu chiếc kết hợp giữa Galaxy Z Fold 3 và Flip 3 sắp tới vào cuối năm nay.

Cụ thể thì Samsung muốn bán 3 triệu máy Z Fold 3 và 4 triệu máy Z Flip 3, họ có thể bán được nhiều máy Flip 3 hơn vì giá rẻ hơn so với Fold 3. 7 triệu máy là con số lớn và tham vọng với Samsung nhưng họ có cơ sở để đưa ra dự đoán về doanh số cao như vậy. Nhiều khả năng Samsung sẽ thay dòng Note bằng Z Fold 3, tức là một smartphone gập cho đại trà và giá rẻ hơn.

Các con số chỉ ra rằng mục tiêu của công ty là xuất xưởng gấp 2,4 lần đến 2,8 lần so với số lượng 2,5 triệu chiếc vào năm 2020. Hãng mong đợi rằng trong năm nay sẽ có nhiều người tiêu dùng hơn sẵn sàng mua điện thoại màn hình gập.

YctKWCTtnp2e6XoaeXFWVX

Ảnh: minh họa

Samsung Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ là điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ camera ẩn dưới màn hình, giúp điện thoại có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị dự kiến sẽ đi kèm với lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus.

Mặc dù điện thoại được hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen, nhưng hiện giờ vẫn chưa rõ nó sẽ được bán kèm máy hay bán riêng. Với rất nhiều tính năng mới, giá của Samsung Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ khá đắt. Cùng với đó, thương hiệu này cũng sẽ ra mắt chiếc điện thoại thông minh màn hình gập Galaxy Z Flip 3 vào tháng 7 tới.

Tuy nhiên, nhiều người cũng hoài nghi bởi năm ngoái, Samsung kỳ vọng bán được 5 triệu smartphone màn hình gập nhưng con số thực tế chỉ là 2,5 triệu máy

Trà My (T/h)