Samsung Galaxy S5 được trang bị pin sạc nhanh

08:18, 20/01/2014

Theo nguồn tin từ trang Phone Arena cho biết, mẫu smartphone cao cấp Galaxy S5 có thể sẽ được trang bị một loại pin mới có khả năng sạc điện nhanh hơn.

Theo nguồn tin từ trang Phone Arena cho biết, mẫu smartphone cao cấp Galaxy S5 có thể sẽ được trang bị một loại pin mới có khả năng sạc điện nhanh hơn.


Tin đồn về thời điểm phát hành Galaxy S5 xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng mới đây, theo một vị phó chủ tịch của Samsung thì smartphone cao cấp này dự kiến sẽ phát hành vào tháng 3 hoặc tháng 4 tới.

Nguồn tin cho biết smartphone Android đang được chờ đợi này sẽ sử dụng một loại pin lithium ion mới cho phép tăng 20% dung lượng mà không làm thay đổi kích thước của pin so với viên pin trên Galaxy S4. Đặc biệt, viên pin này sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp thiết bị có thể sạc đầy pin trong vòng 2 giờ, nhanh hơn khoảng 30 phút so với người tiền nhiệm Galaxy S4.


Nguồn tin này khẳng định, có thể dung lượng pin trên Galaxy S5 sẽ có sự thay đổi không quá lớn khi nó chỉ tăng lên mức 2.900 mAh, cao hơn 300 mAh so với dung lượng 2.600 mAh trên của chiếc Galaxy S4 hiện tại. Tuy nhiên, thời gian hoạt động liên tục của máy chưa chắc sẽ kéo dài hơn bởi Galaxy S5 được dự đoán sẽ tích hợp màn hình siêu nét AMOLED 2.560x1.440 pixel.

Cho đến nay, các tin đồn xoay quanh chiếc Galaxy S5 đều cho thấy máy có thể sẽ được trang bị một cấu hình khủng với màn hình độ phân giải 2K (2.560x1.440 pixel), RAM 4 GB, camera 16MP, vi xử lý 64 bit Exynos 6 hoặc Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm và có một phiên bản dùng vỏ kim loại.
Tuy nhiên, đây chỉ là các dự đoán và câu trả lời sẽ có trong thời gian tới đây.


Cẩm Thịnh
(Theo Cnet)