Samsung Galaxy S5 sẽ không trình làng tại MWC 2014

10:01, 15/01/2014

Cách đây 2 tuần, một Phó Chủ tịch của Samsung đã ám chỉ trong một phát biểu rằng Galaxy S5 sẽ được giới thiệu tại Đại hội Thế giới Di động (MWC) 2014 sẽ diễn ra vào tháng 2 tại Barcelona (Tây Ban Nha). Tuy nhiên, mới đây, ZDNetKorea – một trang web Hàn Quốc đã đưa tin rằng, một giám đốc điều hành của Samsung đã khẳng định "Samsung Galaxy S5 sẽ không được công bố tại MWC 2014."

 


Vị giám đốc điều hành giấu tên cho biết, Galaxy S5 sẽ được công bố vào tháng 3 tại một sự kiện riêng tổ chức tại New York. Không ngoại trừ khả năng sự kiện này sẽ diễn ra cùng sự kiện tổ chức tại London (một số tin đồn trước đó cho rằng Samsung sẽ tổ chức một sự kiện trong tháng 3 tại London để giới thiệu Galaxy S5).


Điều đó không có nghĩa rằng Samsung sẽ vắng mặt tại MWC 2014 bởi lẽ hãng sẽ giới thiệu các dòng điện thoại thông minh khác trong đó có thiết bị chạy hệ điều hành Tizen. Thông tin này có thể không chính xác. Bởi lẽ, hệ điều hành Tizen đã phát triển đến phiên bản 3.0 mà chưa có bất kỳ thiết bị điện thoại nào sử dụng ngoại trừ một máy ảnh thông minh (smart camera). Vì vậy, chúng ta phải chờ đợi đến khi MWC 2014 diễn ra để xác nhận các thông tin này.


Cho đến nay, thông số kỹ thuật rò rỉ mới nhất về Samsung Galaxy S5 là sẽ có hai phiên bản vỏ nhựa và vỏ kim loại.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)