Samsung sửa lỗi hiển thị thất thường của Galaxy S20 FE

07:59, 26/10/2020

Sau khi một số người dùng bày tỏ lo ngại về hiệu suất hiển thị của Galaxy S20 FE, Samsung hiện giải quyết những vấn đề đó bằng một vài bản cập nhật.

Theo Android Authority, ngay sau khi điện thoại ra mắt, một số chủ sở hữu đã gặp phải một số vấn đề với độ nhạy màn hình của thiết bị. Những vấn đề này bao gồm các sự cố về cảm ứng ảo và không có khả năng phân biệt các thao tác chạm với cử chỉ và vuốt. Vấn đề này được một số người dùng chia sẻ trên Reddit và các diễn đàn của Samsung.

Sự cố màn hình của Galaxy S20 FE dường như bắt nguồn từ phần mềm  /// Ảnh chụp màn hình

Sự cố màn hình của Galaxy S20 FE dường như bắt nguồn từ phần mềm

Giờ đây, báo cáo từ SamMobile cho biết một bản cập nhật đã được Samsung triển khai đến các thiết bị vào tuần trước nhằm giải quyết cụ thể những vấn đề này. Bản cập nhật thứ hai đang được cập nhật tại châu Âu với số phần mềm G78xxXXU1ATJ5. Mặc dù bảng thay đổi của bản cập nhật mới không chỉ ra bất kỳ chỉnh sửa cụ thể nào đối với màn hình cảm ứng nhưng SamMobile lưu ý sản phẩm mà họ đang sở hữu hiện đã hoạt động ổn định trở lại.

Bất chấp sự cố, Galaxy S20 FE dường như đã có một khởi đầu tốt khi nó được xem là lựa chọn hấp dẫn cho những ai không muốn mua những chiếc Galaxy S20 đắt tiền hơn. Nhưng màn hình hiển thị đã làm dấy lên lo ngại Samsung có thể đã cắt bỏ nhiều tính năng hơn so với suy nghĩ ban đầu. Giờ đây việc Samsung tung ra bản cập nhật phần mềm cho thấy sự cố bắt nguồn từ phần mềm chứ không phải là phần cứng.

Minh Anh (Theo Android Authority)