Samsung thiếu nguồn cung cảm biến vân tay cho Galaxy S5

11:21, 05/03/2014

Theo GSMArena, một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho biết, dường như Samsung đang gặp vấn đề với siêu phẩm mới nhất của hãng – Samsung Galaxy S5.

Vấn đề Samsung đang gặp phải liên quan tới công nghệ nhận diện vân tay trên Galaxy S5, và cụ thể là hiện đang thiếu nhà cung cấp cảm biến vân tay cho siêu phẩm mới này.

Trước đó, năm ngoái có nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ trang bị công nghệ cảm biến vân tay cho chiếc Samsung Galaxy Note 3, thế nhưng thực tế chiếc Note 3 ra mắt không hề được tích hợp công nghệ cao cấp này.

Trở lại với S5, ban đầu Samsung quyết định sẽ tự sản xuất cảm biến vân tay trang bị cho siêu phẩm này, nhưng do tình hình không mấy khả quan, nên hãng đã quyết định chuyển sang một nhà sản xuất bên thứ ba. Cụ thể, Samsung được cho là đang đàm phán với một công ty có tên là Crucialtec để cung cấp các máy quét vân tay cho Samsung Galaxy S5. Crucialtec là nhà sản xuất lớn nhất trong lĩnh vực điện thoại di động và sản xuất máy quét dấu vân tay.

Được biết, hai công ty sẽ sớm ký kết hợp đồng trước khi S5 hoàn tất khâu sản xuất và chính thức lên kệ trong tháng 4 tới.

Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)