Samsung trình làng smartphone Galaxy W màn hình... 7 inch

09:21, 03/06/2014

Theo GSMArena, Samsung vừa trình làng Galaxy W màn hình 7 inch, là smartphone lớn nhất hiện nay của hãng.

Chiếc điện thoại này về cơ bản giống với thiết bị dòng Galaxy Tab nhưng có viền màn hình mỏng hơn giúp việc cầm, nắm thiết bị dễ hơn.

Dù sở hữu kích thước màn hình lớn nhưng Galaxy W lại không được trang bị các thông số kỹ thuật mạnh. Tuy nhiên kích thước màn hình 7 inch của máy sẽ khiến người dùng lưu tâm nếu muốn chọn một thiết bị "hai trong một".

Samsung Galaxy W có màn hình kích thước 7 inch (vượt qua nhiều phablet khủng như Sony Xperia Z Ultra màn hình 6,44 inch hay ASUS Zenfone 6 màn hình 6 inch), nhưng chỉ đạt độ phân giải HD 1.280x720 pixel, được trang bị vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz (nhiều khả năng là Qualcomm Snapdragon 400) và có RAM dung lượng 1,5 GB, dung lượng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Tương tự với Samsung Galaxy Grand 2, Samsung Galaxy W được trang bị camera chính 8 MP kèm đèn flash LED, phía trước có bố trí một camera phụ 2 MP để chụp ảnh "tự sướng" và đàm thoại video. Năng lượng duy trì hoạt động của máy được cung cấp từ viên pin 3.200 mAh - dung lượng này thấp hơn một chút so với pin của nhiều tablet 7 inch.

Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù mới ra mắt, nhưng Samsung Galaxy W chỉ chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean thay vì Android 4.4 KitKat. Sản phẩm này sẽ được phân phối đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với giá bán lẻ 487 USD (khoảng 10,2 triệu đồng) trong ba phiên bản màu sắc gồm đen, trắng và đỏ.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)