Sản phẩm AvatarON giúp “cá nhân hoá” không gian sống

13:56, 13/04/2018

Schneider Electric đã ra mắt thị trường dòng sản phẩm AvatarON vào ngày 12/4/2018 tại TP.HCM.

Schneider Electric đã sáng tạo nên dòng sản phẩm AvatarON với ưu thế là khả năng thay đổi mặt che, cho phép người tiêu dùng tuỳ biến thiết kế bề mặt của công tắc, ổ cắm theo từng không gian nội thất khác nhau. 

Lần đầu tiên, một chiếc ổ cắm hay công tắc điện có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật nhờ vào khả năng thay đổi mặt che, với họa tiết được tuỳ chỉnh theo gu thẩm mỹ của người sở hữu.

AvatarON có thiết kế tràn viền, kiểu dáng thanh mảnh và bề mặt phẳng mượt như gương. Đi đôi với thiết kế là khả năng chống mài mòn và chịu lực, hạn chế tia lửa điện, mang lại sự an toàn cho gia chủ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cũng như của Schneider Electric. 

Hơn nữa, không như các sản phẩm ổ cắm điện hay công tắc truyền thống thông thường, bộ sản phẩm AvatarON còn tích hợp nhiều tính năng khác như công nghệ LED cho phép hắt sáng, giúp định vị ổ điện và ổ cắm trong không gian tối, cổng sạc USB, giá đỡ điện thoại, móc treo chìa khoá… giúp gia tăng tiện tích cho cuộc sống.   

Tại Việt Nam, Schneider Electric cung cấp cho thị trường thiết bị điện dân dụng 2 dòng sản phẩm chính bao gồm dòng thiết bị chống rò rỉ, bảo vệ nguồn giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và gia chủ và dòng thiết bị điện với phong cách thiết kế sang trọng, mang đến vẻ đẹp đơn giản thanh lịch cho ngôi nhà hiện đại. Dòng sản phẩm AvatarON giúp mở rộng danh mục các sản phẩm thiết bị trang trí, góp phần mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại những vẫn thể hiện được phong cách riêng của từng gia chủ. 

tinhocdoisong.vn theo CNTT & TT