Sáng 24/3, các thí sinh chính thức tranh tài Giải PROCON Vietnam và phần thi cho Khối Phần mềm nguồn mở

16:20, 24/03/2022

Sáng ngày 24/3, tại Sảnh tầng 1 - Toà nhà Delta, Đại học FPT đã diễn ra hai cuộc thi, đó là Giải PROCON Vietnam và phần thi cho Khối Phần mềm nguồn mở.

Đối với khối thi tập thể Procon, mỗi trường có thể thành lập không quá 02 đội tuyển thi nội dung lập trình đối kháng Procon với điều kiện không quá 03 thí sinh dự thi/đội.

Tại phần thi này các khối thi tập thể lập trình đối kháng trên máy tính theo đề thi và môi trường thi cho trước. 

Cuộc thi này có tất cả 46 sinh viên tham dự tranh tài tại giải thi đối kháng Procon Vietnam 2021.

Tại cuộc thi này, bài làm của thí sinh sẽ được chấm trên hệ thống tự động. Hệ thống này đáp ứng môi trường thực thi tương đương như của các máy thí sinh.

Cuộc thi bắt đầu từ 8h và kết thúc lúc 11h30.

Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về Procon Vietnam trên trang www.OLP.vn

Ở khối phần mềm nguồn mở, mỗi trường có thể thành lập không quá 02 đội tuyển thi Phần mềm nguồn mở với tối đa 03 sinh viên một đội tuyển.

Đây là phần thi tập thể, các thí sinh sẽ phải giải một số bài toán Tin học trên máy tính bằng Phần mềm nguồn mở và trả lời các câu hỏi liên quan đến Phần mềm mã nguồn mở.

Khối Phần mềm nguồn mở có 27 sinh viên dự.

Khối thi Phần mềm ngồn mở được thi theo mô hình thi Hackathon. Thông tin cụ thể về thư viện PMNM có trên trang wed: www.OLP.vn.

Phần thi của khối này bắt đầu từ 7h30 - 15h30.

Kết quả của hai cuộc thi trên sẽ được công bố tại lễ bế diễn ra vào ngày 25/3 tại Hội trường tầng 5 toà nhà GAMMA (PTTH FPT) trường Đại học FPT .

Nhóm PV