Schneider Electric đạt giải thưởng tại SVC Awards 2017

13:46, 29/12/2017

Schneider Electric đã nhận được giải “Cải tiến công nghệ siêu hội tụ” của năm cho hạng mục Lưu trữ, Ảo hoá và Đám mây tại SVC (Storage, Virtualization & Cloud) Award 2017 diễn ra ngày 28/12 tại Anh.

Giải thưởng này do người tiêu dùng bình chọn và được trao cho những doanh nghiệp có đóng góp tích cực trong việc đổi mới công nghệ, hỗ trợ điện toán tại biên và điện toán đám mây, cũng như góp phần giải quyết những thách thức của Big Data và Internet vạn vật (IoT).

Giải pháp tiểu trung tâm dữ liệu của Schneider Electric cho phép triển khai các yếu tố của cơ sở hạ tầng IT phức hợp và trung tâm dữ liệu tại biên một cách an toàn và có thể mở rộng trong bất kì môi trường nào. Giải pháp này có thể được tùy biến để phù hợp với không gian lưu trữ hạn chế hoặc chịu được từng điều kiện môi trường cụ thể theo nhu cầu của người dùng. 

Các ứng dụng của tiểu trung tâm dữ liệu sở hữu một loạt các giao diện chuẩn hóa, tất cả được thử nghiệm trước và được cấu hình từ trong nhà máy để sẵn sàng triển khai trước khi cung cấp cho khách hàng, bao gồm nguồn điện tích hợp, hệ thống lưu điện (UPS), hệ thống phân phối điện, phần mềm quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu (DCIM), hệ thống làm mát, tủ rack, thiết bị giám sát môi trường và ngăn chặn hỏa hoạn.

Tiểu trung tâm dữ liệu cấu thành một phần quan trọng trong giải pháp EcoStrucxure của Schneider Electric - một kiến trúc mở, tận dụng sức mạnh từ IoT (Internet Vạn Vật)  giúp mang lại sự an toàn, tin cậy, hiệu quả, tính bền vững và kết nối cho khách hàng.

EcoStruxure tận dụng tiến bộ công nghệ từ nền tảng IoT như tính di động, công nghệ cảm biến, điện toán đám mây, khả năng phân tích và an ninh mạng để mang đến sự sáng tạo trên mọi cấp độ. EcoStruxure gồm 3 phân tầng kiến trúc từ các sản phẩm kết nối, hệ thống kiểm soát tại biên cho đến các ứng dụng và phần mềm phân tích.

Tuấn Trần