“Siêu phẩm” mới của Samsung có tên Galaxy Watch 3

Dung Hoàng 07:37, 10/06/2020

Samsung đã ra mắt Galaxy Watch Active2 vào cuối tháng 7 năm ngoái, nhưng thiết bị tiếp theo của nó sẽ được gọi là Galaxy Watch 3. Nó sẽ có sẵn trong hai biến thể: 41 mm và 45 mm.

Mới đây trang web chính thức của Samsung Hàn Quốc đã xuất hiện thông tin về Galaxy Watch 3 vì thế thời điểm mẫu smarwatch này ra mắt chắc đã cận kề.

Galaxy Watch 3 có 4 phiên bản với các số model lần lượt là SM-R840NZKAKOO, SM-R840NZSAKOO, SM-R850NZDAKOO và SM-R850NZSAKOO. Các mẫu đồng hồ này cũng đã từng đạt chứng nhận tại cơ quan MIIT Trung Quốc và cả FCC vào tháng trước.

Còn theo các báo cáo trước đây, model SM-R840 của Galaxy Watch 3 có kích thước 41mm và SM-R850 có kích thước 45mm. Có hai model nữa của smartwatch là SM-R845 và SM-R855. Nhiều khả năng đã sẽ là các phiên bản hỗ trợ mạng di động.

Samsung được tin sẽ ra mắt phiên bản thép không gỉ và Titan của Galaxy Watch 3. Ngoài ra, Galaxy Watch 3 cũng có thể đi kèm với kiểu thiết kế khung viền xoay vật lý, tương tự như Galaxy Watch.

Galaxy Watch 3 sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass XD. Nó sẽ hỗ trợ chứng nhận kháng nước 5ATM và có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G. Chứng nhận cũng cho chúng ta biết rằng Samsung Galaxy Watch 3 sẽ được sản xuất tại Việt Nam. Đồng hồ thông minh này sẽ hỗ trợ sạc không dây lên đến 5W.

Các thông số kỹ thuật khác của smartwatch vẫn chưa bị rò rỉ, nhưng dự kiến Samsung sẽ tập trung cải thiện hơn nữa khía cạnh theo dõi sức khỏe của thiết bị và sử dụng các cảm biến chính xác hơn. Samsung dự kiến sẽ công bố Galaxy Watch 3 cùng với loạt Galaxy Note20 và Galaxy Fold 2 vào tháng 8 năm nay.

Hoàng Dung