Siêu phẩm MVP trang bị độc nhất vô nhị

10:48, 18/03/2021

Loạt trang bị đặc biệt của chiếc Roewe iMax 8 này chưa từng xuất hiện trên các mẫu xe ô tô MVP trước đây.

Roewe iMax 8 được lộ diện tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 10/2020. Ngay sau khi ra mắt công chúng, mẫu xe này đã nhận được sự chú ý đông đảo khi sở hữu loạt trang bị “độc nhất vô nhị”.


(ảnh minh họa)

Chiếc xe này sở hữu ngoại hình sang trọng, mạnh mẽ với dải đèn LED chạy ban ngày và đèn hậu LED, các họa tiết điểm nhấn và cánh gió trước giúp xe trở nên nổi bật khi di chuyển.

Bên trong xe, nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị tiện ích như hệ thống thông tin giải trí phục vụ nhu cầu của người dùng, bên dưới màn hình là bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác.


(ảnh minh họa)

Đặc biệt, ở mẫu xe có hộc tì tay giữa xe chạy dọc từ hàng ghế đầu đến cuối, có thể điều chỉnh bằng điện. Không chỉ thế, hãng còn đưa vào bộ ấm trà và tủ lạnh nhỏ.

Roewe iMax 8 sở hữu cho mình khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít cho công suất 234 mã lực và sức kéo 360 Nm. Theo một số người từng trải nghiệm cho biết khả năng vận hành của mẫu MVP này bền bỉ và mượt mà.


(ảnh minh họa)

Mức giá của chiếc MVP này dao động từ 28.800 USD (tương đương với 664 triệu đồng) đến 38.700 USD (tương đương với 892 triệu đồng).

Với các trang bị hiện đại như trên, Roewe iMax 8 trong tương lai sẽ thành đối thủ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Innova,…

Nguyễn Trọng (T/h)