Smartphone có máy ảnh 50 megapixel sẽ ra mắt ngày 19/3?

14:25, 10/03/2014

Thông tin từ Engadget cho biết, Oppo Find 7 được cho là phiên bản cập nhật của Find 5 mà Oppo ra mắt năm ngoái. Đáng chú ý nhất, là nó có thể được trang bị máy ảnh ở mặt sau có độ phân giải lên đến 50 megapixel, với khả năng quay phim 4K.

Oppo đã xác nhận kế hoạch ra mắt chính thức thiết bị cao cấp mới có tên Oppo Find 7 vào ngày 19/3 tới đây, dù chưa cung cấp các thông tin liên quan đến máy.

Hình ảnh của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ trên Internet, cho thấy máy có thiết kế hấp dẫn, dự kiến sẽ được đi kèm với các phần cứng cao cấp như những thông tin rò rỉ trước đó.

Trong hình ảnh teaser mới đăng tải gần đây, Oppo xác nhận smartphone mới sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch, độ phân giải 2K.

Thông tin từ Engadget cho biết, Oppo Find 7 được cho là phiên bản cập nhật của Find 5 mà Oppo ra mắt năm ngoái.

Đáng chú ý nhất, là nó có thể được trang bị máy ảnh ở mặt sau có độ phân giải lên đến 50 megapixel, với khả năng quay phim 4K. Nhưng trong hình ảnh rò rỉ, đây là máy được trang bị máy ảnh 13 megapixel, cho thấy đây có thể là phiên bản giá rẻ hơn trong loạt 2 sản phẩm sắp tới của Oppo.

Ngoài thông tin Find 7 có màn hình 2K, Oppo cũng xác nhận rằng sản phẩm mới sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Vì là smartphone cao cấp, nên nhiều khả năng Oppo sẽ trang bị cho smartphone này bộ xử lý Snapdragon 801 mới nhất từ Qualcomm. Hơn nữa, máy được cho là sẽ có RAM 2 GB hoặc 3 GB, cùng camera ở phía trước mạnh và chạy trên nền tảng Android mới nhất của Google.

Thu Phương
(theo news.softpedia.com)