Smartphone Nexus 4 cho người khiếm thị

09:49, 28/11/2013

Odin Mobile, một nhà mạng di động ảo mới đã phân phối thiết bị điện thoại tân tiến nhất phù hợp với nhu cầu của người dùng có khả năng nhìn hạn chế.

Một thiết bị điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android được cho là chiếc điện thoại cầm tay có nhiều tính năng nhất đã được  nhiều nhà cung cấp dịch vụ mới lựa chọn để cung cấp cho các khách hàng khiếm thị hoặc có tầm nhìn hạn chế. Đó là smartphone Nexus 4 phiên bản Odin Mobile.



Được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat, phiên bản Odin Mobile của Nexus 4 được thiết kế với một widget trên màn hình trang chủ sẽ giúp cài đặt tới 8 ứng dụng đặc sắc thiết kế riêng cho người khiếm thị, như ứng dụng quay số đàm thoại của Google, công cụ trợ giúp Braille, thiết bị nhận dạng tiền tệ, và một ứng dụng máy bộ đàm.

Bên cạnh đó, nhà mạng Odin Mobile sẽ kết hợp với một chuyên gia về khiếm thị, nhằm giúp công ty có thể nghiên cứu các tính năng truy cập của điện thoại một cách chi tiết hơn.

Hiện tại, smartphone Nexus 4 của Odin Mobile được bán với giá 329 USD không kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Thiết bị có màn hình LCD kích thước 4,7 inch, một vi xử lý lõi tứ S4 Pro, một camera chính 8MP và bộ nhớ trong lên tới 16 GB. Thiết bị này sẽ sử dụng mạng T-Mobile.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về smartphone Nexus 4 phiên bản Odin Mobile tại đây.

Cẩm Thịnh
(Theo Cnet)

TIN LIÊN QUAN