Smartphone quốc dân Vsmart Star 5 chuẩn bị ra mắt

06:53, 24/03/2021

Nhiều thông tin trên mạng xã hội cho biết Vsmart chuẩn bị tung ra smartphone quốc dân Vsmart Star 5 với khác nhiều điều thú vị và bất ngờ cho người mua.

Máy sẽ sở hữu nhưng thông số cơ bản như RAM 3GB kết hợp bộ nhớ trong 32/64GB, màn hình kích thước lớn 6,52 inch, trang bị cụm 3 camera (ống kính chính 13MP, cảm biến macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP). Ngoài ra, máy còn sở hữu viên pin 5000mAh, sạc nhanh 15W qua cổng USB-C. Với những thông số cơ bản này, theo phong cách của nhà Vsmart nhiều khả năng mức giá của Star 5 sẽ rất hấp dẫn tầm 3-4 triệu đồng. 

Vsmart dường như cũng sẽ giới thiệu một giải pháp công nghệ mới để mang internet đến cho mọi người một cách cực dễ dàng và miễn phí. Khả năng cao người dùng sẽ có ưu đãi lớn về việc trải nghiệm internet (mạng 4G) cùng với Star 5. 

Ảnh: minh họa

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt lưng Star 5 có hiệu ứng đẹp mắt. Máy vẫn trang bị cảm biến vân tay 1 chạm mặt lưng. Cụm camera thiết kế hình chữ nhật lệch trái như xu hướng chung hiện nay. Màn hình phong cách giọt nước. 

Hiện ngày ra mắt chiếc smartphone này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên với việc các thương hiệu khác đang ồ ạt tung sản phẩm ra thị trường, VinSmart sẽ không thể chần chừ lâu hơn nữa và sẽ sớm được ra mắt.

Hồng Ngọc (T/h)