Sớm quản lý sân Golf Long Biên bằng… máy tính?

07:10, 12/09/2013

Ngày 10/9/2013, Microsoft phối hợp cùng Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) và Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên khởi động dự án triển khai Hệ thống thông tin quản lý tổng thể Microsoft Dynamics NAV 2013 cho Câu lạc bộ Golf Long Biên.

Đại diện Microsft thuyết trình về dự án

Dự án với quy mô lớn hứa hẹn sẽ giúp công tác quản lý tại sân Golf đạt hiệu quả và năng suất, tối ưu hóa nguồn nhân lực, quản lý chặt chẽ trong mọi hoạt động, đem lại tầm nhìn thông suốt cho lãnh đạo sân Golf Long Biên khi triển khai, đồng thời đem lại những tiện ích năng suất cho nhân viên của sân Golf Long Biên khi vận hành và chăm sóc khách hàng.  

Dự án Sân Golf Long Biên sẽ là dự án tiên phong trong lĩnh vực quản lý và bổ sung dịch vụ trong ngành giải trí này, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng một cách chính xác và hiệu quả. Mọi hoạt động tại sân Golf sẽ được giám sát chặt chẽ qua hệ thống máy tính chuyên dụng tích hợp sẵn bộ giải pháp Microsoft Dynamics NAV 2013.

Giải pháp toàn diện Microsoft Dynamics NAV 2013 có mô hình phù hợp cho các doanh nghiệp cỡ vừa, và dự án triển khai giải pháp này tại sân Golf Long Biên một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT vào quản lý doanh nghiệp và bộ giải pháp Microsoft Dynamics là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trong mọi ngành nghề.

Thảo Vy
TIN LIÊN QUAN