Sống khỏe tại LUMIÈRE Boulevard với hồ bơi phi thuyền chuẩn quốc tế

16:06, 23/06/2022

Hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic tại LUMIÈRE Boulevard - dự án có kiến trúc xanh 3D độc đáo đang gây sốt thị trường BĐS phía Nam.

Tầm cao mới của lối sống khỏe

Các nghiên cứu gần đây đều khẳng định, khi đời sống ngày càng phát triển, con người sẽ có những thay đổi tư duy trong việc chọn nhà. Họ đặt ưu tiên hàng đầu cho những dự án căn hộ có không gian mở, cảnh quan xanh, đa dạng tiện ích, tích hợp hạ tầng đô thị đồng bộ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và hưởng thụ của cả gia đình.

Hồ bơi phi thuyền tại dự án LUMIÈRE Boulevard.

Vì thế, LUMIÈRE Boulevard (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đang nhận được sự quan tâm lớn. Dự án do Masterise Homes phát triển gây ấn tượng thị trường khi mang tới cho cư dân hồ bơi có chiều dài vượt chuẩn Olympic, lên tới 65m.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trên thế giới, hồ bơi phi thuyền tại LUMIÈRE Boulevard mang tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu cư dân. Nhìn từ trên xuống, hồ bơi như một ốc đảo xanh mát với hệ thống 14 tiện ích khác đi kèm, bao gồm các khu vực massage thủy liệu, ghế thư giãn dưới nước, sân cỏ tắm nắng, hồ sục trẻ em, đài phun nước và tắm mưa cho trẻ nhỏ…

Các nghiên cứu chỉ ra, bơi lội là môn thể thao giúp cơ thể hoạt động tối đa các nhóm cơ, không chỉ giúp cơ thể phát triển cân đối mà còn đẩy lùi 75% nguy cơ stress. Với hồ bơi phi thuyền kết hợp với hồ Jacuzzi spa thuỷ lực tại LUMIÈRE Boulevard, cư dân được rèn luyện, tái tạo sức khoẻ để khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Ốc đảo xanh xác lập chuẩn sống sang

Được thiết kế và giám sát bởi những đối tác uy tín trên thế giới đến từ Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan, Anh… ngoài hồ bơi phi thuyền, LUMIÈRE Boulevard còn mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế.

Rạp chiếu phim ngoài trời tại LUMIÈRE Boulevard.

Ngay nội khu, mọi thành viên trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những bộ phim hay hoặc tận hưởng từng phút giây vui vẻ tại vườn nướng BBQ trong không gian thiên nhiên xanh mát. Ngoài ra, cư dân còn được nâng cao sức khỏe mỗi ngày khi tập luyện tại khu tập thể thao ngoài trời, phòng Gym trong nhà hay trung tâm thể thao thực tế ảo…

LUMIÈRE Boulevard - Kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt ấn tượng tại LUMIÈRE Boulevard là 24 khu vườn đứng trên không, bao quanh các tòa nhà cùng loạt tiện ích phong cách resort. Không gian xanh độc đáo tại LUMIÈRE Boulevard có tổng diện tích 4ha, lớn gấp 5 lần sân vận động Mỹ Đình có thể cung cấp tới 125 triệu lít oxy mỗi năm. Hơn thế, dự án có tầm nhìn hướng thủy ra bến du thuyền Manhattan Glory, rạch Bà Dì, sông Tắc, sông Đồng Nai. Thiết kế sinh thái không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn mang đến trải nghiệm sống thượng lưu cho cư dân.

Ngoài ra, công viên Grand Park quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng đến 36ha là “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho LUMIÈRE Boulevard. Cùng đó, hệ thống 15 công viên chủ đề ngoài trời như công viên Ánh sáng, công viên gym, công viên BBQ, công viên dưỡng sinh,… mang đến không gian sống thư thái giữa thiên nhiên, xác lập chuẩn sống xanh, sống sang vượt trội cho mọi cư dân tại LUMIÈRE Boulevard.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

PV