Sự kiện công nghệ Note8 Studio tại Hà Nội

17:01, 06/10/2017

Samsung tổ chức sự kiện nói trên từ ngày 6/10 đến 8/10/2017 tại quảng trường Times City – 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đến với sự kiện Note8 Studio, tại khu vực café sách có hàng loạt thẻ ngôn ngữ, các thông điệp trên màn hình… sẽ là điều kiện để trải nghiệm các tính năng của bút S Pen trên Galaxy Note8.

Sự kiện Note8 Studio cũng bố trí một khu vực vẽ tranh chân dung lấy cảm hứng từ các triển lãm hội hoạ thế giới, do những hoạ sĩ chuyên nghiệp đảm nhận. Sau khi nhận về tranh chân dung của mình, khách tham quan có thể ký tên hoặc ghi chú lên tranh bằng tính năng tin nhắn động của Galaxy Note8 và đăng tải lên trang cá nhân.

Một trong những hoạt động khác tại Note8 Studio là các buổi toạ đàm (workshop) nhiếp ảnh và vẽ tranh. Khách tham gia sẽ được chia sẻ từng khung hình trên camera kép của Galaxy Note8 hoặc những nét vẽ của bút S Pen. Bí quyết chụp ảnh chuyên nghiệp hay vẽ phác ý tưởng sẽ được chia sẻ trong chương trình. Khung giờ dành cho toạ đàm nhiếp ảnh là 10:30 vào buổi sáng ngày 6, 8 và lớp vẽ nâng cao là 4 giờ chiều mỗi ngày.  

Khách tham quan có mặt tại Note8 Studio sẽ được trải nghiệm công nghệ nhiếp ảnh di động mới thông qua hoạt động chụp ảnh xoá phông cùng bối cảnh thành phố. Một phông nền kích thước khổng lồ, tái hiện tầm nhìn Hà Nội trên cao sẽ là hậu cảnh để khách tham quan sáng tạo những bức ảnh xoá phông trên camera kép của Galaxy Note8. 

Góp mặt tại sự kiện Note8 Studio, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia cuộc đua thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay trên Galaxy Note8. Người tham gia sẽ có cơ hội tranh tài cùng những đối thủ khác, sử dụng sự am hiểu về Samsung Pay để hoàn thành giao dịch trong thời gian sớm nhất. Một cửa hàng café sách quy mô lớn sẽ được tái hiện trong khuôn viên Note8 Studio, chào đón khách hàng đến trải nghiệm mua sắm. Người chiến thắng của mỗi lượt chơi sẽ nhận được món nước uống do chính họ yêu cầu...

Tuấn Trần