Sự kiện khuyến mãi hàng điện máy "Big Bang 2017" tại Nguyễn Kim

21:52, 29/11/2017

Là chương trình thường niên, “tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” hay còn gọi là Big Bang do Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử phối hợp triển khai.

Mục tiêu của chương trình là mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm điện tử tiêu dùng chính hãng, đặc biệt là model mới năm 2017 với mức giá tốt.

Chương trình được hậu thuẫn từ Sony, Samsung, Toshiba, Electrolux, Panasonic, LG, Philips… ưu đãi trực tiếp trên giá với nhiều mức ưu đãi lên đến 50%.

Không chỉ khuyến mãi, tài trợ trực tiếp trên giá, chương trình còn mang lại nhiều giải pháp mua sắm, nhiều hình thức thanh toán cho người tiêu dùng như giảm thêm khi thanh toán qua thẻ MasterCard, trả góp lãi suất 0% với các ngân hàng và ngay cả với các tổ chức tín dụng. Tổ chức thanh toán MasterCard tài trợ giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng mua ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và sản phẩm số có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.

Các ngân hàng HSBC, BIDV, SEABank, Eximbank,  SCB, Vietinbank, Sacombank, Techcombank giảm thêm 600.000 đồng cho khách hàng mua danh mục sản phẩm ti vi, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên và thanh toán 100% qua thẻ tín dụng.

Các ngân hàng HSBC, BIDV, SEABank, Eximbank, SCB, Vietinbank, Sacombank, Techcombank giảm thêm 15% cho khách hàng mua tủ lạnh side by side, máy giặt cửa ngang và thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng.

Big Bang 2017 còn được hỗ trợ mua trả góp với lãi suất ưu đãi chỉ 0% đến 12 tháng với 12 ngân hàng liên kết với Nguyễn Kim như Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank Shinhanbank, VPBank, Maritimebank, VIB, Standard Chartered, SCB, TPBank. Hoàn tiền đến 2.000.000 đồng cho khách hàng mua Iphone 8/8Plus và thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, Standard Chartered, Shinhanbank.

Các khách hàng chưa có thẻ tín dụng vẫn có thể mua trả góp với lãi suất tài trợ 0% không cần trả trước thông qua các công ty tài chính liên kết với Nguyễn Kim như FE Credit, HD Saison, Home Credit mà vẫn hưởng đầy đủ các ưu đãi giảm giá từ chương trình.

Tuấn Trần