Tai nghe trùm tai của Apple sẽ có một đặc điểm cực kì thú vị

Phương Anh 07:27, 17/04/2020

Nằm ở phân khúc cao cấp, tai nghe trùm tai của Apple sẽ có một số bộ phận dễ dàng thay thế thông qua kết nối từ tính.

Nằm ở phân khúc cao cấp, tai nghe trùm tai của Apple sẽ có một số bộ phận dễ dàng thay thế thông qua kết nối từ tính.

Chiếc tai nghe trùm tai cao cấp mà Apple đang phát triển có thể sẽ có các bộ phận thay thế được. Cụ thể, Bloomberg cho biết chiếc tai nghe nói trên sẽ có phần đeo và phần đệm mút thay được do được gắn với nhau bằng từ tính. Thiết kế dạng này vốn trước đó đã được nhiều hãng sản xuất tai nghe cao cấp áp dụng và được thiết kế cho nhóm người dùng thường phải thay đổi các bộ phận khi tập thể dục, thể thao.

Mẫu tai nghe mới sẽ hỗ trợ Siri, có khả năng khánh ồn và có một số tính năng điều khiển thông qua điểm chạm.

Chiến lược này cũng tương đồng với những gì Apple đang áp dụng cho dòng sản phẩm Watch khi người dùng có thể thay thế dây đeo sang các loại mang tính chất thể thao hơn khi tập luyện thể dục, thể thao. Được biết, mẫu tai nghe mới sẽ hỗ trợ Siri, có khả năng khánh ồn và có một số tính năng điều khiển thông qua điểm chạm.

Theo nguồn tin từ The Verge, sản phẩm mới của Apple có thể sẽ đối đầu trực tiếp với dòng tai nghe dạng trùm như Sony 1000XM3, Bose Noise Cancelling Headphones 700, hay Sennheiser Momentum Wireless thế hệ 3. Nếu điều này xác thực, tai nghe Apple sẽ có giá dao động trong khoảng từ 350 USD đến 400 USD.

Bloomberg nói thêm rằng Apple sẽ ra mắt chiếc tai nghe mới ngay trong năm nay song vì những tác động đến từ virus corona chủng mới nên thời gian cụ thể sẽ khá khó dự đoán được. Apple có thể đã ấp ủ chiếc tai nghe này trong suốt khoảng thời gian hai năm.

PV (TH)