Taiwan Excellence có mặt tại Vietnam Expo 2015

11:43, 02/12/2015

Taiwan Excellence chiến dịch giới thiệu các sản phẩm của Đài Loan trên thị trường quốc tế góp mặt tại Hội chợ từ ngày 2 - 5/12 tại TP.HCM.

TH3A3976


Vietnam Expo là chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại tại thị trường Việt Nam. Tại đây, không gian trải nghiệm Taiwan Excellence trưng bày các sản phẩm từ hơn 70 nhãn hàng Đài Loan trong các lĩnh vực từ đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao, phương tiện di chuyển và công nghệ thông tin. 

Trong lĩnh vực gia dụng, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm và được tư vấn trực tiếp về những dòng sản phẩm thông minh dành cho gia đình như bộ vòi hoa sen Justime bằng chất liệu đồng đặc biệt, thiết kế hạn chế tối đa nguy cơ gây bỏng; Bộ lưu điện và ổn áp UPS của Cyber Power với khả năng chống cháy cao, giúp duy trì trạng thái điện áp ổn định và an toàn; Máy hút khói Sakura với kiểu dáng phong cách Châu Âu, thiết kế phù hợp cho hộ gia đình.

Ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thể thao, máy đo đường huyết Bionime có thời gian cho kết quả kiểm tra nhanh và chính xác, thuận tiện cho cá nhân chăm sóc sức khỏe tại gia; Máy tập chạy chuyên nghiệp Johnson.

Đối với lĩnh vực di chuyển, mẫu xe SUV Luxgen U6 Turbo thế hệ mới cùng xe đạp gập Strida.

Trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ, người tiêu dùng có thể chiêm ngưỡng HTC One – điện thoại đầu tiên trên thế giới với công nghệ Duo Camera; chuột thông minh Thermaltake chuyên biệt cho game thủ với cảm biến quang Avago, độ phân giải 5,700 DPI, thiết kế tản nhiệt hiệu quả hay thiết bị ghi lại hành trình Transcend. 

Đặc biệt, khác biệt lớn của Taiwan Excellence tại hội chợ năm nay, bên cạnh những sản phẩm dành cho người tiêu dùng cá nhân, chiến dịch còn hướng đến những sản phẩm công nghệ thông minh dành cho khối khách hàng doanh nghiệp. Trong lĩnh vực công nghệ văn phòng, máy scan SmartOffice PS286 Plus của Plustek có kích thước nhỏ gọn, khả năng scan màu hai mặt, D-Link - Wifi Router với CPU lõi kép và công nghệ ba băng tần, sản phẩm microphone UFO của BXB với thiết kế độc đáo tích hợp các nút phát, đèn hiển thị và dây nối gộp chung trong một tổng thể tinh gọn, cùng công nghệ âm thanh tiên tiến góp phần tăng độ sống động cho buổi họp.


TIN LIÊN QUAN