MobiFone dành tặng data và các hoạt động ý nghĩa cho người dân vùng dịch

21:50, 12/08/2020

Dịch Covid 19 lại tiếp tục bùng phát với những diễn biến đáng lo ngại, đặc biệt tại Đà Nẵng và Quảng Nam, những địa phương được coi là điểm nóng trong đợt dịch thứ hai.

Với mục tiêu luôn sẵn sàng chung tay cùng cả nước chống dịch, nhà mạng MobiFone tiếp tục thực hiện các hỗ trợ cộng đồng thông qua việc tặng hàng loạt gói cước di động miễn phí cho các cá nhân tham gia lực lượng tuyến đầu phòng dịch và các khách hàng đang nằm trong khu vực phải giãn cách xã hội.

Tặng miễn phí gói cước di động C120 cho tuyến đầu - 'MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch'

Sát cánh cùng tuyến đầu chống dịch

Trong những ngày này, số lượng bệnh nhân Covid 19 liên quan đến tâm dịch Đà Nãng liên tục tăng mạnh và tạo nên những sức ép vô hình nên hệ thống y tế của địa phương cũng như cả nước. Mấy ngày nay, hình ảnh nhân viên y tế tại Đà Nẵng trong bộ đồ bảo hộ ngất xỉu vì kiệt sức, phải thở oxy khiến chúng ta không khỏi xót xa. Lực lượng y bác sĩ, cán bộ y tế tại các điểm nóng điều trị, các chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang, quân đội tại các khu cách ly hay bất cứ ai đang tham gia vào công tác phòng chống dịch tuyến đề đang phải căng mình làm việc ngày đêm, chạy đua cùng thời gian, nhằm khống chế dịch bệnh. Họ chính là những lá chắn sống của cộng đồng, mạo hiểm sức khoẻ và tính mạng của bản thân để tận tâm chiến đấu đẩy lùi sự leo thang của Covid 19.

Hiểu được những khó khăn đó, MobiFone đã quyết định dành tặng những người hùng tuyến đầu đó một món quà ý nghĩa nhưng không kém phần thiết thực. Theo đó, toàn bộ những chủ thuê bao tham gia công tác phòng chống dịch tuyến đầu là những bác sỹ, ý tá, cán bộ y tế tại địa bàn, những cán bộ thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng hay các cán bộ phường xã tại khu vực cách ly…  sẽ được gửi tặng miễn phí gói cước C120.

Gói cước C120 là một trong những gói cước tiện dụng và linh hoạt nhất của nhà mạng với 2GB data 4G mỗi ngày, miễn phí cước gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng. Giải thích về chương trình, đại diện MobiFone hy vọng rằng với món quà này, những “chiến binh" ở tuyến đầu chống dịch sẽ duy trì được thông tin liên lạc thông suốt trong thời gian công tác - điều vô cùng quan trọng trong thời điểm cam go này. Hơn thế nữa, gói cước cũng sẽ kết nối với gia đình và người thân ở hậu phương, giúp cải thiện tinh thần, giảm stress để tập trung cho công tác chống dịch.

Để đảm bảo rằng mọi cá nhân ưu tiên sẽ nhận được quà tặng, MobiFone sẽ trực tiếp triển khai những đội ngũ xác minh thông tin thuê bao dựa vào danh sách khách hàng được cập nhật thường xuyên bởi các công ty khu vực và các trung tâm mạng lưới tại địa bàn. Nếu số thuê bao nằm trong diện được ưu tiên, chỉ cần nhắn tin với cú pháp DK_MBF gửi 789 sẽ được tặng miễn phí chu kì đầu tiên của gói cước C120.

MobiFone dành tặng data và các hoạt động ý nghĩa cho người dân vùng dịch

Với quan điểm “cả nước cùng đồng hành chống dịch", từ khắp mọi miền Tổ quốc, từ lực lượng y tế đến lực lượng thanh niên tình nguyện đều sẵn sàng chi viện, đồng sức đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát từ đầu năm cho tới nay, MobiFone là nhà mạng hết sức tích cực hỗ trợ, đóng góp cho chính phủ và cộng đồng phòng chống dịch bệnh. Trong vòng 3 tuần qua, nhà mạng này đã bổ sung 100 trạm phát sóng 3G/4G tại thành phố Đà Nẵng để tăng cường vùng phủ sóng và tăng dung lượng dữ liệu (data) phục vụ khách hàng tại các khu vực cách ly, bệnh viện dã chiến và các khu dân cư.

Tặng miễn phí gói cước di động C120 cho tuyến đầu - 'MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch'

MobiFone dành tặng data và các hoạt động ý nghĩa cho người dân vùng dịch

Bên cạnh đó, với các khách hàng trong vùng phải thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch, từ ngày 10-8-2020, MobiFone sẽ gửi tặng 30 ngày sử dụng miễn phí gói data D5. Như vậy, khách hàng sẽ có 1GB tốc độ cao sử dụng mỗi ngày trong suốt 30 ngày (30GB/tháng). Để nhận ưu đãi, tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone thuộc vùng thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19 chỉ cần soạn tin KM30D5 gửi 789.

Đây là những đóng góp hết sức đáng kể của MobiFone để chung tay bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng, đồng thời gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng bằng dịch vụ tận tâm, chu đáo bất kể những khó khăn và giới hạn. Cũng với sự tận tâm ấy, Công ty MobiFone khu vực 3 đã dành tặng 500 triệu cho quỹ phòng chống Covid của thành phố Đà Nẵng.

“Cùng với tăng cường mạng lưới, MobiFone dành sự tri ân với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch. Đây là sự chia sẻ, thấu hiểu của chúng tôi với sứ mệnh, trọng trách mà các nhân viên y tế, các cán bộ tham gia chống dịch đang thực hiện nhằm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh” - đại diện MobiFone nhấn mạnh.

Danh sách chi tiết các nhóm thuê bao được hưởng chương trình xin vui lòng liên hệ hotline 9090

Minh Anh