Techcombank đã khắc phục xong lỗi kênh giao dịch điện tử ngày 24/8

12:52, 25/08/2020

Trong thời gian gián đoạn, ngân hàng cho biết mọi giao dịch tiền mặt chuyển khoản tại quầy đều được miễn phí. Lỗi này hiện tại đã được khắc phục và kênh giao dịch điện tử đã hoạt động bình thường trở lại.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cho biết ngày 24/8, kênh giao dịch điện tử F@st Mobile của ngân hàng đã ghi nhận việc truy cập khó khăn hoặc gián đoạn tạm thời đường truyền. 

Nhiều khách hàng đã có phản hồi trên Fanpage chính thức của ngân hàng có hiện tượng vào rất chậm hoặc giao dịch không thành công. 

Trong thời gian khắc phục lỗi, ngân hàng khuyến khích khách hàng ưu tiên các phương thức thanh toán khác trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc cây ATM/CRM. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy giao dịch đều được miễn phí phục vụ trong chiều ngày 24/8/2020 (từ 13h30).

Vào tối cùng ngày, ngân hàng cho biết đã khắc phục lỗi, hệ thống giao dịch ngân hàng điện tử qua kênh ứng dụng F@st Mobile, kênh Internet Banking đã hoạt động bình thường.

Trước đó, vào tháng 5, kênh ngân hàng điện tử của Techcombank cũng đã bị lỗi khiến các giao dịch qua kênh này bị gián đoạn sau khi ngân hàng áp dụng phiên bản nâng cấp mới (từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5).

Thời điểm đó, ngân hàng cho biết lượng truyu cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến (gấp 4 lần so với ngày thường) đã khiến phiên bản nâng cấp phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch.

Thanh Tùng (T/h)