Thêm 2 smartphone giá rẻ của Samsung sắp ra mắt

11:35, 17/06/2014

Bạn có biết, từ năm 2009 đến nay Samsung đã phát hành hơn 100 mẫu smartphone Android khác nhau và từ giờ trở đi, chắc hãng sẽ còn ra mắt “nhiều model mới” hơn nữa. Một nguồn tin cho biết, hai trong số “nhiều model mới” mà Samsung sắp phát hành có thể là Galaxy Pocket 2 và Galaxy Core 2 Duos.

Mặc dù Samsung chưa chính thức công bố thông tin gì nhưng hai model mới này đã được đăng tải trên website của một cửa hãng trực tuyến tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Galaxy Pocket ra mắt từ năm 2012 và Galaxy Pocket Plus và Pocket Neo ra mắt năm ngoái, Galaxy Pocket 2 thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ. Điểm nổi bật nhất của thiết bị là sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat ngay khi xuất xưởng. Về cấu hình, Pocket 2 sở hữu màn hình 3,2 inch với độ phân giải QVGA, hỗ trợ 2 SIM, HSDPA, sử dụng chip đơn nhân 1GHz, có RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và camera sau 2MP.

Galaxy Core 2 Duos là mẫu smartphone 2 SIM 2 sóng tiếp theo của Samsung đã được rò rỉ từ cuối tháng tư. Tương tự với Pocket 2, Galaxy Core 2 cũng chạy hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat, hỗ trợ chạy 2 SIM. Tuy nhiên, điểm nâng cấp của thiết bị là sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải WVGA (207ppi), chạy vi xử lý 4 nhân (chưa rõ nhà sản xuất) có RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB có gắn kèm khe cắm thẻ microSD, camera chính 5MP với đèn flash LED và camera VGA phía trước.

Trước đó, Samsung đã dự kiến phát hành Galaxy Core 2 trong tháng 5 nhưng không rõ vì lý do gì đã bị trì hoãn. Dù sao đi nữa, Samsung chắc chắn sẽ phát hành Galaxy Core 2 và Pocket 2 tại một số thị trường chọn lọc trong thời gian tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để trải nghiệm các thiết bị giá rẻ này của hãng.


Cẩm Thịnh