Thêm kênh thanh toán cước VinaPhone qua web

12:00, 02/01/2014

Để đa dạng hoá dịch vụ, trong thời gian qua VinaPhone đã không ngừng nâng cao chất lượng phủ sóng, triển khai nhiều dịch vụ gia tăng phong phú.

Từ ngày 1/1/2014, khách hàng VinaPhone trả sau đã có thể tự thanh toán cước trên trang web của Vinaphone qua dịch vụ thanh toán trực tuyến Web Payment.




Theo đó, đến kỳ cước hàng tháng, khách hàng chỉ cần truy cập vào website: http://payment.vinaphone.com.vn để thanh toán trực tuyến cước VinaPhone trả sau.

Trước tiên khách hàng cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng mình mở tài khoản. Sau đó truy cập vào trang web: http://payment.vinaphone.com.vn đăng ký user/ mật khẩu truy cập VinaPortal và thực hiện theo các bước: Vào mục THANH TOÁN và/ Nhập số thuê bao VinaPhone cần thanh toán (có thể thanh toán cho thuê bao của mình hoặc thuê bao trả sau khác.

Số thuê bao phải là thuê bao có nợ cước mới thực hiện được giao dịch thanh toán)/ Chọn ngân hàng thanh toán và nhập số tiền cần thanh toán/ Xác nhận thanh toán qua ngân hàng mình đã chọn/ Nhập thông tin tài khoản ngân hàng sử dụng để thanh toán/ Kiểm tra thông tin thanh toán và lấy mật khẩu OTP để xác nhận thanh toán/ Nhập mật khẩu OTP để hoàn tất thanh toán/ Kết thúc giao dịch thanh toán.

Để đa dạng hoá dịch vụ, trong thời gian qua VinaPhone đã không ngừng nâng cao chất lượng phủ sóng, triển khai nhiều dịch vụ gia tăng phong phú, cùng với việc mở thêm kênh thanh toán trực tuyến Web Payment, VinaPhone đã và đang đem đến nhiều thuận tiện cho khách hàng.

Hồng Mai