Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 6: Đã tìm thấy các nhà vô địch

00:00, 28/12/2009

Ngày 27/12/2009, giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 06 (THĐNB 6) của trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã khép lại với hai trận chung kết thuộc giải Siêu Cấp và Cao cấp. Không nằm ngoài dự đoán, chức vô địch của mùa giải lần này đã thuộc về Châu Giang (Siêu cấp)Dược Sơn (Cao cấp). Song song đó, Phong Sương Toái Ảnh cũng đã chiến thắng ở chặng đường cuối và trở thành quán quân giải THĐNB1 của VLTK Miễn phí.

 
Ở giải Siêu cấp, trận chung kết giữa cựu vô địch Trường Giang và đương kim vô địch Châu Giang được xem là trận đấu hay nhất của mùa giải. Vượt qua đội quân ba lần vô địch THĐNB là Trường Giang, Châu Giang đã một lần nữa xác lập được vị trí cao nhất của mình tại giải đấu lần 06. Còn trong tuyến giải Cao cấp, trận đấu chung kết cũng diễn ra cùng ngày giữa hai đại diện phía Nam là Hằng Sơn và Dược Sơn. Sở hữu hơn 50.000 điểm tích luỹ và tiêu diệt được nguyên soái đối phương vào phút thứ 48 của trân đấu, Dược Sơn đã giành chiến thắng và bước lên ngôi cao nhất của tuyết giải Cao cấp trong THĐNB lần 06.
 
Bắt đầu vòng loại từ ngày 08/11/2009 và kéo dài gần hai tháng, THĐNB6 và THĐNB1 đã đi qua với hơn 100 trận đấu của 102 bang hội. Ngoài chiếc cúp vô địch, phần thưởng cho hai đội quán quân giải Siêu cấp và Cao cấp THĐNB6 của VLTK bao gồm nhiều vật phẩm có giá trị lớn trong game như: Nhẫn Càn Khôn Giới Chỉ, chiến mã Xích Long Câu, Trang bị Bạch Kim cấp 7, Vô Danh Giới Chỉ, Kim Nguyên Bảo...

Khép lại chặng đường cuối cùng, THĐNB6 và THĐNB1 sẽ tiến tới đêm hội vinh danh các nhà vô địch giải đấu. Dự kiến, nhà phát hành VinaGame sẽ tổ chức lễ trao cúp cùng với giải thưởng trong game cho Châu Giang, Dược Sơn, Phong Sương Toái Ảnh vào đầu năm 2010 tới.

M.H

TIN LIÊN QUAN