Thitruongsi.com, kiotviet.vn và haravan.com bắt tay hợp tác

10:05, 30/09/2015

Ngày 29/9, tại TP.HCM, các đơn vị thương mại điện tử nói trên đã công bố việc hợp tác nhằm cung cấp giải pháp bán hàng tổng thể cho người kinh doanh trực tuyến.

Lien ket hop tac cung cap giai phap nen tang cho nguoi kinh doanh 2

Theo báo cáo của Nielsen về thị trường bán lẻ – tháng 5/2015, mô hình cửa hàng “nhỏ và đơn giản” đang dần trở nên được ưa chuộng bởi người tiêu dùng toàn cầu. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới. Việt Nam hiện có 1,3 triệu cửa hàng trên toàn quốc.

Năm 2015, Việt Nam ước tính có khoảng 700.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đang kinh doanh. Tới năm 2017, con số này dự kiến lên tới 1 triệu doanh nghiệp.

Mục đích hợp tác của 3 công ty nhằm mang lại cho người bán hàng một giải pháp tổng thể về nền tảng khi bắt đầu tham gia kinh doanh bao gồm: nguồn hàng (Thitruongsi.com) + quản trị (KiotViet.vn) + bán Hàng (Haravan.com).
 
Sự kiện hợp tác này là 1 trong những hoạt động bước đầu của quá trình hình thành nên Liên minh các đơn vị cung cấp giải pháp trong Thương mại điện tử.

Người tham gia kinh doanh bán lẻ sẽ là người trực tiếp được lợi ích từ sự liên kết hợp tác này. Họ có được nơi để lựa chọn nguồn hàng đa dạng, sở hữu luôn công cụ quản lý, và tiến hành bán hàng trực tiếp trên nhiều kênh kinh doanh, giúp giảm thiếu chi phí vận hành xuống thấp. 

Dự kiến đến cuối tháng 10/2015, các đầu mục hợp tác của 3 công ty sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động thực tế.



 


TIN LIÊN QUAN