Thư cảm ơn quý doanh nghiệp, đối tác đã đồng hành cùng HCA Webinar Chuyên đề 2

05:23, 16/11/2021

Hội Tin học TP.HCM (HCA) trân trọng cảm ơn Quý Doanh nghiệp, Đối tác đồng hành và tham dự chuỗi hội thảo trực tuyến HCA Webinar: Chuyển đổi để thích ứng an toàn, linh hoạt với Covid-19 với chuyên đề 2 “Giải pháp nào để doanh nghiệp kinh doanh không gián đoạn?” được tổ chức vào ngày 11.11.2021 trên nền tảng Room30s.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm tham dự của hơn 70 khách đến từ các doanh nghiệp đa ngành nghề, doanh nghiệp vừa và nhỏ; doanh nghiệp ứng dụng; doanh nghiệp sản xuất, phân phối; chuỗi bán lẻ; doanh nghiệp CNTT, doanh nghiêp cung cấp sản phẩm, giải pháp số tại TP.HCM và một số tỉnh thành; các cơ quan báo chí truyền thông và các tổ chức khác. Đồng thời, chương trình đã thu hút hơn 844 lượt tiếp cận và gần 423 lượt xem livestream trên fanpage HCA và các đối tác (số liệu tính đến ngày 15.11.2021).

Hội thảo chuyên đề “Giải pháp nào để doanh nghiệp kinh doanh không gián đoạn?” tư vấn, giới thiệu các giải pháp, ứng dụng, mô hình công nghệ, mô hình kinh doanh số trước xu thế thích ứng an toàn, linh hoạt với Covid-19 với các nội dung về: Đánh giá hiện trạng và xu hướng ứng dụng sản phẩm công nghệ số trong hoạt động sản xuất - kinh doanh; Chia sẻ kinh nghiệm nâng cao hiệu quả bán hàng đa kênh với hệ thống Omni Channel CRM; Nâng cao hoạt động quản lý của doanh nghiệp để thích ứng an toàn: Trải nghiệm khách hàng với Zoho CRM Plus; Chuyển đổi số hoạt động sản xuất - kinh doanh bằng giải pháp AMIS CRM.
Để hội thảo diễn ra thành công và hiệu quả, Hội Tin học TP.HCM (HCA) trân trọng cảm ơn:
Các chuyên gia, diễn giả tham gia tư vấn và chia sẻ:

  • Ông Phạm Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

  • Ông Nguyễn Thanh Tuyên, Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông

  • Ông Lưu Long, Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Chuyển đổi số

  • Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Viện trưởng Viện Phát triển Doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI

  • Ông Bùi Cao Học, Giám đốc, Công ty TNHH Phần mềm Quản lý Khách hàng Việt Nam (OnlineCRM)

  • Ông Lê Duy Khang, Tư vấn Chuyển đổi số, Tập đoàn Zoho

  • Ông Huỳnh Văn Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp Vừa, Văn phòng đại diện MISA tại TP.HCM

  • Ông Nguyễn Văn Học, Phó Tổng Giám đốc, Công ty TNHH P.A Việt Nam

  • Ông Bùi Đức Hậu, Phó Tổng Giám đốc, Công ty IOTLink

Các doanh nghiệp, đối tác đồng hành:

  • Đơn vị bảo trợ: Bộ Thông tin và Truyền thông. 

  • Đơn vị phối hợp: Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM; Vụ Công nghệ thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC); Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC).

  • Đơn vị hỗ trợ: Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM (VCCI-HCM); Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA); Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA); Hội Công nghệ thông tin và Điện tử Viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế (HueDITA); Hội Tin học thành phố Cần Thơ; Hệ sinh thái Kinh doanh số C+; Vườn ươm Khởi nghiệp Việt (Viet Startup Incubator); Mạng lưới tham vấn CNTT (IT Advisory Network - ITAN); Trung tâm hỗ trợ và tư vấn Chuyển đổi số TP.HCM (DX Center).

  • Đơn vị đồng hành tài trợ: Công ty TNHH Phần mềm Quản lý Khách hàng Việt Nam (OnlineCRM); Tập đoàn ZOHO; Công ty cổ phần MISA - Văn phòng đại diện tại TP.HCM. 

  • Đơn vị hỗ trợ nền tảng hội thảo: Công ty TNHH P.A Việt Nam.

  • Đơn vị hỗ trợ truyền thông: HTV-CafeTek; Chuyên trang Công nghệ và Đời sống (Tạp chí Tin học và Đời sống).

Các thông tin liên quan, Quý vị vui lòng tham khảo:

Trong quá trình tổ chức không thể tránh khỏi những thiếu sót, Ban tổ chức rất mong nhận được sự cảm thông và đóng góp ý kiến chân thành từ Quý vị; hi vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm tham dự và đồng hành của Quý vị tại các chuyên đề tiếp theo của chuỗi hội thảo trực tuyến HCA Webinar: Chuyển đổi để thích ứng an toàn, linh hoạt với Covid-19. Thông tin đăng ký tham dự và nội dung sự kiện được cập nhật tại:

Kính chúc Quý vị sức khỏe.
Trân trọng cảm ơn./.

PV