Thư mời đồng hành, tài trợ Ngày hội tuyển dụng 4.0: THE NEXT OCCASION inTECH 2022

09:31, 19/10/2022

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý Hội viên, Doanh nghiệp, Đối tác.

Trong bối cảnh Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang diễn ra nhanh chóng, tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế và hầu hết các lĩnh vực đời sống xã hội trên toàn cầu, do vậy chiến lược xây dựng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao được xem là một trong những yếu tố cạnh tranh cốt lõi và là trách nhiệm quan trọng của mỗi quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu và xu hướng cấp thiết về nhân sự trong bối cảnh hiện nay, Hội Tin học TP.HCM phối hợp cùng các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM tổ chức Ngày hội tuyển dụng 4.0:

THE NEXT OCCASION inTECH 2022
Chủ đề: “Chinh phục Công nghệ - Kiến tạo tương lai”

02.12.2022 | Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Việt Nam - VISKY EXPO

Ngày hội dự kiến thu hút 100.000+ lượt tham dự với nhiều hoạt động thiết thực; kiến tạo không gian kết nối – tuyển dụng – hướng nghiệp, mở ra nhiều cơ hội thực tập và công việc tiềm năng cho sinh viên; giúp sinh viên trang bị kỹ năng, có thái độ và tác phong chuyên nghiệp, sẵn sàng bước vào môi trường mới sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Ngày hội còn hướng đến các hoạt động chuyên môn, kết nối chính quyền, doanh nghiệp và trường viện, góp ý xây dựng các chính sách, giải pháp giúp nâng cao công tác quản lý, vận hành và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội.

Hội Tin học TP.HCM trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp, Đối tác tham gia đồng hành, tài trợ Ngày hội với chuỗi hoạt động nổi bật:

  • Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp

    công nghệ, tư vấn việc làm, du học… thông qua các gian hàng “Khu vực Kết nối” hoặc chia sẻ nhu cầu tuyển dụng và tương tác trực tiếp cùng sinh viên tại “Phòng Giao lưu”;

  • Tiếp cận với các ứng viên tiềm năng trong “Khu vực Phỏng vấn trực tiếp”;

  • Tham gia chia sẻ kỹ năng cho sinh viên hoặc tham gia báo cáo, đề xuất các giải pháp giúp “Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực 4.0” trong các tọa đàm, hội thảo chuyên đề;

  • Lan tỏa giá trị nhân văn với các hoạt động cộng đồng, cũng như tạo sân chơi cuốn hút với các phần quà công nghệ độc đáo.

Qua đó, góp phần mang lại chương trình ý nghĩa, giúp doanh nghiệp nâng cao thương hiệu đối với xã hội, tìm kiếm và phát hiện các nguồn nhân sự chất lượng cao, tiềm năng có thể cùng tham gia cộng tác.

Hội Tin học TP.HCM rất mong nhận được sự quan tâm, đồng hành từ Quý Doanh nghiệp. Sự ủng hộ của Quý vị là mảnh ghép quan trọng tạo nên thành công của Ngày hội.

Proposal Ngày hội, tham khảo tại: https://tinyurl.com/TNOiT-2022

Thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

  • Ms. Trúc Vy – M: 077 6988 049 – E: vynht@hca.org.vn;

  • Ms. Thu Hồng – M: 079 2944 989 – E: hongnguyen@hca.org.vn;

  • Mr. Công Toàn – M: 090 1229 725 – E: congtoan@hca.org.vn;

  • Ms. Bích Phương – M: 098 198 0059 – E: bichphuong@hca.org.vn.

Trân trọng cảm ơn!

HỘI TIN HỌC TP.HCM