TikTok chính thức khởi động chiến dịch #WhenWomenWin

11:10, 09/03/2022

Với chủ đề #BreakTheBias (tạm dịch: Phá vỡ những định kiến) của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, TikTok chính thức khởi động chiến dịch #WhenWomenWin nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nữ đã cống hiến đam mê, sáng tạo và mang lại những tác động tích cực đến cộng đồng người dùng TikTok.

Hòa chung tinh thần của chủ đề #BreakTheBias, TikTok Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí #WhenWomenWin với sự góp mặt của Á hậu Quốc tế Thuý Vân (@thuyvannetwork), Reviewer Công nghệ Phương Anh (@payo.story), Nhà sáng tạo nội dung Lê Thuỵ (@thuyle2000).

Từ chính những trải nghiệm của bản thân, các khách mời đã mang đến nhiều câu chuyện hay về nỗ lực xóa bỏ định kiến giới tính, đồng thời chung tay lan tỏa tiếng nói của các nhà sáng tạo nữ tới cộng đồng một cách mới mẻ và sáng tạo.

Tại buổi gặp gỡ, 3 nhà sáng tạo nội dung Thúy Vân, Phương Anh và Lê Thụy đã thẳng thắn chia sẻ về những định kiến dành cho phụ nữ mà họ đã từng gặp phải. Dù có kinh nghiệm sống khác nhau, đạt được những thành công khác nhau trên con đường chinh phục ước mơ, nhưng điểm chung ở những nhà sáng tạo nữ này chính là họ đã và đang cùng nhau lan tỏa tác động tích cực đến cộng đồng các nhà sáng tạo và người dùng trên nền tảng TikTok và cả ngoài đời thực.

Nhân dịp mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, TikTok muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những nhà nội dung, người dùng nữ đã luôn sáng tạo và nỗ lực hết mình trên hành trình truyền cảm hứng đến với cộng đồng. Thông qua 3 câu chuyện đến từ 3 nhà sáng tạo nữ nổi bật, TikTok càng thêm trân trọng cũng như không ngừng nỗ lực để bảo vệ và mở ra những cơ hội mới cho phụ nữ.

TikTok tổ chức chiến dịch #WhenWomenWin để tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung, người dùng nữ trên TikTok đã truyền cảm hứng trong nhiều lĩnh vực nội dung từ kiến thức xã hội, kỹ năng lãnh đạo đến review công nghệ… cũng như lan tỏa năng lượng tích cực và mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng.

Trong buổi gặp gỡ báo chí  #WhenWomenWin ngày 7/3/2022, các khách mời đã thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn, định kiến mà họ đã gặp phải và cách họ #PháVỡĐịnhKiến, trở thành người phụ nữ thành công theo cách riêng của họ.

PV