tiNiWorld đã có mặt tại Thủ Đức, TP.HCM

13:46, 10/02/2015

Ngày 10/2/2015 tại TP.HCM, tập đoàn NKid đã công bố thành viên mới nhất của hệ thống sân chơi giáo trí tiNi – tiNiWorld tại Thủ Đức.


Đây là một trong ba trung tâm quy mô và hiện đại nhất của tiNi, hướng đến đối tượng trẻ em ở khu vực ngoại thành, đánh dấu sự mở rộng và phát triển của hệ thống sân chơi giáo trí tiNi sau 5 năm có mặt ở Việt Nam.

Nắm bắt thực tế và nhu cầu về không gian vui chơi giáo trí an toàn dành cho trẻ em khu vực ngoại thành, tiNi đã xây dựng tiNiWorld Thủ Đức với diện tích 2.000m2 và sức chứa lên đến 1.000 người tại tầng 4, trung tâm thương mại VinCom Thủ Đức- 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức. 

Tiếp tục phát triển dựa trên mô hình kết hợp giáo dục & giải trí dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi, sân chơi tiNiWorld Thủ Đức được thiết kế với hơn 18 khu vực trải nghiệm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, năng khiếu, ngôn ngữ cùng nhiều kỹ năng khác. 

Cũng như nhiều trung tâm tiNi trên cả nước, tiNiWorld Thủ Đức có các không gian vui chơi thú vị dành cho bé như juNo Playland- giúp bé phát triển về thể chất và kỹ năng vận động, tiNi Theatre- mang đến các chương trình biểu diễn hấp dẫn, Tech Zone - thử tài chơi game thú vị cùng máy tính teRaPad hiện đại, thế giới đồ chơi với hai thương hiệu Hot Wheels và Barbie.

Các lớp học kỹ năng sẽ được tổ chức thường xuyên và đều đặn dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đến từ các tổ chức, các trường học tại Việt Nam. Đặc biệt, khu thư viện tiNi Library cũng sẽ là điểm dừng chân thú vị với nhiều đầu sách truyện phong phú dành cho các bé ưa thích phiêu lưu, tìm tòi và khám phá khoa học.

Thành Long