Top 10 người chiến thắng BNB Chain Web3 Stars Accelerator tại Việt Nam

16:24, 03/09/2022

Thông tin được cung cấp thông qua cộng đồng BNB Chain không phải là lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư hoặc giao dịch. Các dự án được liệt kê không theo thứ tự cụ thể nào dưới đây. BNB Chain không chịu trách nhiệm về bất kỳ quyết định đầu tư nào của bạn. Vui lòng tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp trước khi chấp nhận rủi ro tài chính.

Việc đăng ký BNB Chain Web3 Accelerator Việt Nam đã chính thức kết thúc vào tuần trước. Trong thời gian hơn 2 tuần, đã có khoảng 150 đội tham gia chương trình. Sau một quá trình tuyển chọn khắt khe, 10 đội đã được chọn là đội chiến thắng ở giai đoạn này. Họ sẽ tiếp tục hành trình trong hai tháng tiếp theo để tranh các vị trí Ngôi sao tháng 9 và Chung kết tháng 10.

10 đội này chủ yếu bao gồm các lĩnh vực trò chơi, cơ sở hạ tầng, phong cách sống và DeFi. Để giới thiệu tốt hơn 10 dự án chiến thắng với cộng đồng của chúng tôi và tạo cơ hội cho các đội chiến thắng kết nối với nhau, hai sự kiện sẽ được tổ chức ngoài chương trình tăng tốc trực tuyến ban đầu của chúng tôi. 

Ngày 7/9 tới đây sẽ có một bản demo trong giai đoạn ươm tạo của Vietnam Accelerator cho 10 đội chiến thắng sẽ được phát trực tiếp qua BNB Chain youtube, Twitter và Binance trực tiếp. Mỗi đội chiến thắng sẽ có 10 phút để trình diễn và hỏi đáp.

Đến ngày 9/9, một buổi gặp mặt đổi mới ngoại tuyến sẽ được tổ chức tại Zumwhere, để chào mừng tất cả những người chiến thắng  của Việt Nam và những người tham gia. Đồng thời giới thiệu các nhà tài trợ của chương trình và kế hoạch trong tương lai tại Việt Nam. Vui lòng theo dõi để biết thêm chi tiết về cách tham gia sự kiện qua Twitter chính thức @BNBChain. Tại cuộc Demo trực tuyến sẽ có một cuộc rút thăm may mắn và quà tặng cho những người tha gia. 

Trong buổi gặp mặt, các nhà tài trợ sẽ trình bày sự hỗ trợ đáng kể mà họ cung cấp cho tất cả những người tham gia và những người chiến thắng. AWS sẽ cung cấp các khoản tín dụng AWS trị giá tới 10.000 USD và tư vấn kỹ thuật 1:1 từ các chuyên gia kỹ thuật của AWS với 10 người chiến thắng hàng đầu.

Từ NodeReal, bên cạnh Bậc tăng trưởng kéo dài 3 tháng để tất cả những người tham gia truy cập vào dịch vụ API nhanh nhất bao gồm các API NFT trên BNBChain, 10 người chiến thắng hàng đầu sẽ có thêm quyền tư vấn trực tiếp. Những người chiến thắng cũng sẽ được mời tham gia sự kiện NodeReal MeetUp Side trong Token 2049 Singapore. 

CyberConnect được thiết lập để cung cấp cho mỗi dự án tham gia một kế hoạch tăng trưởng kéo dài một tháng và đã vạch ra một kế hoạch tăng trưởng 6 tháng đáng kinh ngạc cho 10 dự án hàng đầu đã chọn. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, CertiK đã đề nghị cung cấp dịch vụ giám sát chuỗi và ngoài chuỗi 24/7 cho những người chiến thắng được chọn cuối cùng. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ đảm bảo tư cách thành viên 3 tháng của Skynet và thậm chí giảm giá 15% cho bất kỳ đánh giá bảo mật nào tiếp theo

1. Chuỗi ẩn danh: Thị trường quyền riêng tư cho tài sản tiền điện tử

Ẩn danh là một dự án quyền riêng tư do cộng đồng hỗ trợ bởi hàng nghìn trình xác thực phi tập trung. Incognito có một cách tiếp cận khác, dựa trên tiền đề rằng mọi người không muốn một loại tiền điện tử mới có quyền riêng tư. Những gì họ thực sự muốn là quyền riêng tư cho các loại tiền điện tử hiện có của họ: chế độ ẩn danh cho bất kỳ loại tiền điện tử nào.

2. FOTA - Fight Of The Ages: một dự án AAA Metaverse Gaming Dưới sự kết của MOBA-RPR

Không chỉ mang đến trải nghiệm trò chơi 3D tốt nhất, FOTA còn trao quyền cho người chơi nhập vai và biến các nhân vật của họ trở thành độc quyền của họ trong thế giới giả tưởng này. Được tích hợp với thể loại MOBA-RPG, người chơi có thể tương tác thời gian thực với đồng đội của mình trong FOTA Metaverse. Được cung cấp bởi Thực tế hỗn hợp từ Microsoft.

3. Plannet Sandbox: Trò chơi bắn súng TPS Sandbox cuối cùng được hỗ trợ vật lý

Planet Sandbox là một trò chơi bắn súng hộp cát NFT hỗ trợ vật lý cho phép người chơi xây dựng và sở hữu đấu trường để chiến đấu với những người chơi khác trong các chế độ chơi khác nhau bằng vũ khí và phụ kiện NFT của riêng họ. Được hỗ trợ bởi các mã thông báo $ PSB và $ PULV, Planet Sandbox đã tạo ra nhiều cơ hội chơi để kiếm tiền trong Metaverse của họ.

4. Krystal: Một nền tảng, Tất cả Defi

Là người chơi trong ngành công nghiệp FinTech và blockchain hơn 5 năm, nhóm Krystal hiểu những rào cản và điểm khó khăn mà người dùng phải đối mặt khi điều hướng không gian DeFi. Để giúp chống lại sự phức tạp như vậy, họ đã phát triển Krystal, một nền tảng một cửa để truy cập tất cả các dịch vụ DeFi yêu thích của người dùng. Với Krystal, người dùng có thể lưu trữ tài sản kỹ thuật số trên nhiều blockchain, trao đổi mã thông báo với tỷ giá tốt nhất, hưởng lợi từ phí gas thấp và tiết kiệm/cho vay/cung cấp mã thông báo để kiếm lãi.

5. Roseon World: Ứng dụng kiếm tiền điện tử một cửa, ưu tiên hàng đầu trên thiết bị di dộng

Roseon World là ứng dụng tiền điện tử một cửa được cấp phép đầu tiên trên thiết bị di động với LaunchPad, Staking & Farming, NFT và Game Center. Đó là toàn bộ hệ sinh thái bao gồm các phát triển trong việc đơn giản hóa hành trình tiền điện tử của người dùng. WonderApp, trước đây được gọi đơn giản là Roseon App, có thể truy cập thông qua thiết bị di động (Android hoặc iOS) và cả thông qua cổng web của họ.

6. Metastrike: Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhập vai VR dựa trên nền tảng Blockchain Metaverse

Metastrike là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, dựa trên blockchain, nhập vai, được xây dựng trên UnrealEngine và BNB Chain, với một bộ sưu tập vũ khí để người chơi trang bị, nâng cấp cấp độ để hoàn thành nhiệm vụ và kiếm NFT & token. thu thập, xây dựng bản đồ để chiến đấu và cướp NFT từ người chơi khác. Metastrike là một dự án game bắn súng góc nhìn thứ nhất có thể được sử dụng làm cơ sở để phát triển dự án FPS của riêng bạn với bất kỳ ý tưởng nào. Nó bao gồm nhiều tính năng cần thiết cho các trò chơi FPS nhiều người chơi hiện đại, các đối tượng như vũ khí, nhân vật, đường đạn, đạn pháo, vụ nổ, chế độ chơi và hơn thế nữa.

7.Calamus Finance: Nền tảng phát trực tuyến tiền điện tử phi tập trung trên nhiều chuỗi

Calamus Finance là một giao thức phát trực tuyến tiền điện tử phi tập trung cho phép mọi người gửi/nhận thanh toán vào bất kỳ thời điểm nào, yêu cầu khởi động hoặc bất kỳ giao dịch nào với tính bảo mật và tính minh bạch được nâng cao

8. Ancient8: Dân chủ hóa Tiếp cận Taig chính và Xã hội trong Metaverse

Ancient8 đang xây dựng Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và lớp cơ sở hạ tầng cho GameFi với trọng tâm là cộng đồng và nền tảng phần mềm. Là hội chơi game blockchain lớn nhất Việt Nam, Ancient8 cho phép mọi người xây dựng và chơi trong Metaverse thông qua học bổng, giáo dục, cộng đồng, nghiên cứu cấp tổ chức và các sản phẩm phần mềm blockchain.

9. Phòng thí nghiệm Spinel: Mở khóa sức mạnh của các tổ chức phi tập trung

Từ tiếp cận cộng đồng, gây quỹ, quản lý tài sản ngân khố, quản trị đến đầu tư và phân bổ tài sản cho các thành viên DAO, Spinel Labs là cơ sở hạ tầng của DAO cung cấp các công cụ không cần mã và giúp dễ dàng tham gia cộng đồng trên Web3.

10. Mạng Orochi: Tính toán có thể xác minh cho trò chơi phi tập trung và Metaverse

Mạng Orochi là cơ sở hạ tầng cung cấp khả năng tính toán có thể kiểm chứng cho chơi game phi tập trung và metaverse, Lớp tính toán của nó hoạt động tương tự như AWS EC2 phân cấp cho trò chơi và metaverse để nâng cao đáng kể hiệu suất chơi game và tính toàn vẹn của quy trình.

Orochi Network đang giải quyết hầu hết các vấn đề thách thức trong ngành này: giới hạn tính toán, tính đúng đắn của dữ liệu, tính khả dụng của dữ liệu, khả năng mở rộng. Nó cho phép xử lý và xác minh tính toán đắt tiền với zk-SNARK, bên cạnh đó nó cũng cung cấp khả năng mới cho tất cả các ứng dụng để truy cập dữ liệu thế giới thực trực tiếp từ thời gian chạy. Nó không chỉ xóa vĩnh viễn lòng tin của bên thứ ba mà còn đảm bảo hiệu suất cao và độ trễ thấp.

Với Lớp tính toán của Mạng Orochi, lần đầu tiên chúng tôi có thể mở rộng quy mô thực thi hợp đồng thông minh cũng như phát triển dApp hiệu suất cao.

PV