Toyota Việt Nam hỗ trợ thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 cho Vĩnh Phúc

16:46, 31/08/2021

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trên bình diện toàn cầu, đặc biệt tại Châu Á. Tại Việt Nam, kể từ cuối tháng 4/2021, dịch bệnh bùng phát mạnh trở lại và phức tạp hơn trên cả nước, trong đó có tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước tình hình đó, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục ủng hộ các trang thiết bị y tế bao gồm 10 máy trợ thở và 15 máy đo nồng độ ô xy trong máu cầm tay (SPO2) cho Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trị tương đương 1,2 tỷ đồng, với mong muốn tiếp tục hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cộng đồng, nhanh chóng khôi phục cuộc sống bình thường mới.

Toyota Việt Nam hỗ trợ trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 cho Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc

Buổi lễ trao tặng diễn ra vào ngày 31/08/2021 tại Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của đại diện Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và cơ quan báo chí địa phương. Toyota Việt Nam hi vọng hoạt động này sẽ góp phần tăng cường nguồn lực thiết bị y tế cho tỉnh Vĩnh Phúc, qua đó tình hình dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát. 

Tại Toyota Việt Nam, ngay sau khi Bộ Y tế công bố tình trạng dịch bệnh trên toàn quốc, Công ty đã chủ động áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết tại các địa điểm làm việc của Công ty; Thông báo đến đại lý và nhà cung cấp các biện pháp phòng chống dịch, nâng cao ý thức cộng đồng, thường xuyên cập nhật tình hình thực hiện để đảm bảo an toàn và tránh dịch lây lan. Đặc biệt, Công ty tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, Bộ Y tế và các ban ngành liên quan. Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, cứu hộ, sửa chữa khẩn…

Trong suốt hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Đặc biệt, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Toyota Việt Nam luôn theo sát và đồng hành cùng Chính Phủ và người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh với tổng số tiền ủng hộ lên tới 22,67 tỷ đồng. Toyota Việt Nam cam kết tham gia tích cực vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 cũng như các hoạt động xã hội khác, đồng hành cùng đất nước và nhân dân cả nước.

Đ biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cp trang web www.toyota.com.vn 

PV