Triển lãm Secutech Vietnam 2009 – sẽ có nhiều sản phẩm thông minh và sử dụng công nghệ 3G

14:02, 15/09/2009

Triển lãm Secutech Vietnam 2009diễn ra từ ngày 17-19/9 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7 (Tp.HCM). Có hơn 100 đơn vị đến từ 13 nước tham gia vớitrên 500 loại sản phẩm công nghệ và thiết bị, giải pháp tiên tiến nhất.
 

Trong đó, đáng chú ý là thiết bị camera IP có độ phân giải cao, các loại camera hồng ngoại, thiết bị camera sử dụng qua mạng; hệ thống phân tích thông minh và nhiều thiết bị giám sát sử dụng công nghệ3G.

Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày cáchệ thống kiểm soát vào ra bằng các loại khóa, thẻ thông minh, thẻ từ, đầu đọc thẻ; hệ thống chuông báo động, máy dò, báo động âm thanh, hiển thị và trung tâm; thiết bị báo cháy và cứu hộ, phòng cháy chữa cháy; phần mềm quản lý hình ảnh và phần mềm quản lý trung tâm có sử dụng mạng vàmáy điện thoại di động 3G, để theo dõi tình hình nội bộ trong công ty hay ở tại các gia đình.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng có nhiềuthiết bị an ninh kỷ thuật số sử dụng công nghệ 3G ưu tiên dành cho các tòa cao ốc thông minh và cácgiải pháp hệ thống giám sát tại các ngân hàng./.

Thu Hằng

TIN LIÊN QUAN