Trình diễn công nghệ số tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Đông Nam Bộ 2020

07:20, 25/11/2020

Ngày hội Đổi mới sáng tạo Đông Nam Bộ 2020 hứa hẹn là cơ hội để doanh nghiệp xây dựng năng lực tự phục hồi sau khủng hoảng và phát triển trong tương lai.

Tại TP. Hồ Chí Minh, trong sáng nay (24/11), Ngày hội Đổi mới sáng tạo Đông Nam Bộ 2020 đã được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để doanh nghiệp phục hồi sau khủng hoảng.

Ngày hội đổi mới sáng tạo Đông Nam Bộ 2020 thu hút 60 gian hàng triển lãm với các hoạt động trình diễn công nghệ số về đô thị thông minh, nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ sức khoẻ, công nghệ giáo dục, tài chính và các hoạt động kết nối kinh doanh, kết nối đầu tư.

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đông Nam Bộ 2020 | Công nghệ | Thanh  Niên

Các công nghệ điển hình này sẽ được giới thiệu để kết nối với hệ sinh thái địa phương và khu vực, góp phần xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới quốc gia. Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Đổi mới sáng tạo 2020 còn tổ chức các hội thảo, diễn đàn trao đổi chuyên đề về đổi mới sáng tạo trong các lĩnh vực mũi nhọn của kinh tế vùng Đông Nam Bộ, ứng dụng khoa học và công nghệ mới vào quản trị điều hành doanh nghiệp Việt Nam.

Đây sẽ cơ hội để doanh nghiệp xây dựng năng lực tự phục hồi trong trạng thái bình thường mới và ứng dụng khoa học công nghệ mới để phát triển doanh nghiệp và phục hồi sau khủng hoảng.

Châu Anh (T/h)