Trụ sở YouTube rung chuyển vì bị xả súng

12:06, 04/04/2018

Một phụ nữ vừa bắn bị thương 3 người trước khi tự sát tại trụ sở chính của YouTube ở California, Mỹ.

Một nam giới 36 tuổi trong tình trạng nguy kịch tại hiện trường được cho là bạn trai của người phụ nữ bị tình nghi xả súng, theo đài CBS. Hai nữ nạn nhân còn lại 32 và 27 tuổi.
Cảnh sát vẫn chưa xác định được nghi can, người trang bị súng ngắn, và động cơ tấn công.

Nghi phạm đến gần một khu ngoài ăn uống ngoài trời vào lúc gần giờ ăn trưa và nổ súng, đài NBC tường thuật.

Cảnh sát trưởng tại San Bruno, ông Ed Barberini cho biết các nhân viên đến văn phòng và chứng kiến cảnh 'náo loạn' với nhiều người bỏ chạy vào khoảng 12:48 (19:48 GMT) giờ địa phương.

Hình ảnh phát trên các đài truyền hình địa phương cho thấy nhân viên rời văn phòng với hai tay giơ cao. Các cảnh quay khác cho thấy nhiều người xếp hàng đợi trước khi cảnh sát khám xét từng người.

Một người bị thương được phát hiện trước trụ sở công ty. Vài phút sau cảnh sát tìm thấy một người phụ nữ có vẻ đã tự sát bằng súng

Hai nạn nhân khác được phát hiện tại khu vực gần văn phòng.

Một nhân viên tại một nhà hàng ăn nhanh gần đó nói với đài Fox KTVU rằng ông đã băng bó cho một phụ nữ trẻ bị đạn bắn vào chân.

Ba người bị thương được đưa tới bệnh viện đa khoa Zuckerberg San Francisco.

Tình trạng của người phụ nữ 32 tuổi được cho là rất nghiêm trọng trong khi người 27 tuổi tương đối ổn định.

Khoảng 1.700 người làm việc tại trụ sở chính của YouTube. Công ty này thuộc sở hữu của Google và là trụ sở Youtube lớn nhất trong khu vực.

Những vụ xả súng như vậy chủ yếu do nam giới thực hiện - một báo cáo của FBI cho thấy trong số 160 vụ việc trong giai đoạn 2000-2013 chỉ có 6 vụ do nữ thực hiện.

tinhocdoisong.vn theo BBC