TrueConf giúp các trường tổ chức dạy học trực tuyến do đại dịch COVID-19

13:29, 17/02/2021

Sự bùng phát virus Corona đang gây ra sự căng thẳng cho các dịch vụ đám mây khi ngày càng nhiều trường học, trường đại học chuyển sang dạy học trực tuyến và sử dụng Hội nghị truyền hình như một công cụ ưa thích để tổ chức các lớp học từ xa.

TrueConf – nhà cung cấp Hội nghị truyền hình đã giành nhiều giải thưởng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nền tảng đào tạo từ xa ổn định bằng cách cung cấp cho các tổ chức Giáo dục và Đào tạo, hệ thống Hội nghị truyền hình miễn phí cho tối đa 1.000 người dùng.

TrueConf giúp các trường học và trường đại học chuyển các lớp học trực tuyến do đại dịch COVID-19

Trong thời điểm này, các trường học, cao đẳng và đại học trên khắp thế giới đã tham gia các lớp học trực tiếp, giảng dạy trực tuyến để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Vì một số tổ chức giáo dục đang đóng cửa các cơ sở của họ và tiến hành kiểm dịch, nên có nhu cầu lớn về một phần mềm Hội nghị truyền hình đáng tin cậy cho phép học sinh, sinh viên tham gia các lớp dạy học trực tuyến và đảm bảo hoạt động trơn tru trong mọi điều kiện.

TrueConf giúp giáo viên và học sinh áp dụng phương pháp dạy và học online bằng cách cung cấp miễn phí bản quyền sử dụng máy chủ Hội nghị truyền hình cho bất kỳ cơ sở giáo dục nào bị ảnh hưởng bởi virus Corona. TrueConf Server hỗ trợ cho tối đa 1.000 người dùng trực tuyến cho bất kỳ trường học, cao đẳng hoặc đại học trên toàn thế giới.

Sự lây lan của virus corona là mối đe dọa sức khỏe nghiêm trọng đòi hỏi các biện pháp khẩn cấp, và chúng tôi hân hạnh phục vụ cộng đồng toàn cầu trong cuộc khủng hoảng này”.

TrueConf đang phát động một sáng kiến ​​toàn cầu để giúp các trường học, cao đẳng và đại học chuyển sang các lớp dạy học trực tuyến. TrueConf tin rằng Hội nghị truyền hình TrueConf sẽ giúp các nhà giáo dục tạo điều kiện học tập từ xa và đảm bảo an toàn cho học sinh và gia đình của họ.

Với TrueConf, bất kỳ tổ chức giáo dục nào cũng có thể triển khai một nền tảng học và dạy học từ xa an toàn trong vòng 15 phút. TrueConf được duy trì bởi một quản trị viên CNTT và không phụ thuộc vào băng thông, điều này làm cho nó trở thành một giải pháp hoàn hảo cho các khu vực có kết nối Internet không ổn định. Phần mềm cung cấp một chế độ Hội nghị truyền hình đặc biệt cho Đào tạo trực tuyến và các công cụ tương tác để dạy học trực tuyến, bao gồm chia sẻ màn hìnhghi hình Hội nghị. Học sinh, sinh viên có thể tham gia các lớp học trực tuyến từ bất kỳ thiết bị nào thông qua các ứng dụng tướng ứng với hệ điều hành cho Windows, macOS, Linux, Android và iOS, cũng như từ các trình duyệt web không cần có plugin bổ sung.

Các tổ chức Giáo dục và Đào tạo sẽ có quyền truy cập miễn phí vào TrueConf Server cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2021. Sau đó, TrueConf sẽ tiếp tục giảm tới 50% bản quyền TrueConf Server cho bất kỳ tổ chức đào tạo nào muốn tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến. Để có được giấy phép miễn phí, hãy liên hệ với TrueConf theo Hotline: 024.73008911

TrueConf đã hỗ trợ các tổ chức định hướng xã hội trong nhiều năm, cung cấp và giảm giá cho các tổ chức Giáo dục, Y tế và phi lợi nhuận. Cung cấp quyền truy cập miễn phí vào dịch vụ Hội nghị truyền hình trên đám mây cho các phương tiện truyền thông tin tức và phi thương mại. TrueConf luôn luôn hỗ trợ bạn trong việc sử dụng phần mềm để trải nghiệm TrueConf 1 cách chân thật nhất.

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Công ty Cổ phần Thông tin Hapro

Địa chỉ: tòa nhà Hapro, 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.73008911

Website: trueconf.com.vn/

Email: marketing@haproinfo.vn

HÃY CÙNG CHUNG TAY ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH COVID 19  

 

PV