Thứ trưởng Bộ Nội vụ gửi thư tay chúc mừng Trường THPT Anh Sơn I

15:09, 27/07/2022

Sau khi nhận thông tin về kết quả thi của các em học sinh lớp 12D1 Trường THPT Anh Sơn I có tới 40/44 em đạt từ 9-9,75 điểm tốt nghiệp môn Ngữ Văn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng - cựu học sinh khóa 1981-1984 của Trường THPT Anh Sơn I đã viết bức thư tay rất gửi đến nhà trường.

Bức thư tay của Thứ trưởng Bộ Nội vụ -  Vũ Chiến Thắng.
Nguyên văn bức thư đầy xúc động của Thứ trưởng:
“ Hà Nội, ngày 25 tháng 7 năm 2022
Kính gửi: Thầy hiệu trưởng trường THPT Anh Sơn I
Hôm qua có người bạn gửi cho tôi bảng điểm kết quả thi tốt nghiệp môn Văn của lớp 12D1. Tôi quá vui mừng và tự hào vì các em rất giỏi, đem khoe với anh em ở Hà Nội, họ bất ngờ, ca ngợi và khâm phục Thầy Trò của trường miền quê có nhiều khó khăn thiếu thốn điều kiện dạy học mà đạt kết quả cao vượt trội hơn nhiều trường ở thành phố lớn.
Thật tự hào về trường cũ, về thế hệ đi sau đã làm rạng danh truyền thống của trường ta_Trở thành địa chỉ đỏ về chất lượng dạy và học của cả nước.
Xin trân trọng gửi 10 suất quà tặng các em đậu đại học nhưng có hoàn cảnh khó khăn là tấm lòng như một lời cám ơn các em_của một cựu học sinh cũng lớp 12D (1981 - 1984) 38 năm về trước.
Chúc Thầy cô và các em tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa."
Nhận được bức thư tay của Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Vũ Chiến Thắng ngay sau khi có kết quả kỳ thi THPT Quốc gia sau thời gian dài khó khăn vì dịch bệnh là sự động viên, khích lệ to lớn với thầy trò trường THPT Anh Sơn I.
Để đáp lại tình cảm đó, Trường THPT Anh Sơn I: "Tập thể giáo viên, học sinh trường THPT Anh Sơn I luôn trân trọng và biết ơn  sự quan tâm và tấm lòng luôn hướng về trường cũ của các anh chị cựu học sinh nói chung và của Thứ trưởng nói riêng. Tập thể giáo dục nhà trường xin hứa sẽ quyết tâm dạy tốt, học tốt, khắc phục khó khăn để tiếp tục viết tiếp trang sử vẻ vang hơn 55 năm xây dựng và trưởng thành của trường THPT Anh Sơn I."

Kết quả thi THPT Quốc gia môn văn của lớp 12D1 Trường THPT Anh Sơn I.

PV