Trường TH Nam Từ Liêm: Đạt giải cao kỳ thi Đánh giá năng lực tư duy Toán học quốc tế và quốc gia

15:06, 24/10/2022

Sáng ngày 24/10/2022, Trường Tiểu học Nam Từ Liêm tổ chức lễ trao thưởng cho những học sinh đạt giải trong các Kỳ thi Đánh giá năng lực tư duy Toán học quốc tế và quốc gia

Năm học 2021-2022, là một năm học nhiều thành công của thầy và trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm khi liên tục đạt được những giải thưởng cao trong các cuộc thi.

Để khích lệ tinh thần giáo viên, học sinh của nhà trường. Ban lãnh đạo trường Tiểu học Nam Từ Liêm đã tổ chức buổi lễ vinh danh các bạn học sinh có thành tích cao trong các Kỳ thi Đánh giá năng lực tư duy Toán học quốc tế và quốc gia.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm được Ban tổ chức Kỳ thi Đánh giá năng lực tư duy Toán học quốc tế  cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở 2021-2022 vinh danh.

Kỳ thi “Đánh giá năng lực Tư duy Toán học quốc tế (IMAS)” là kỳ thi toán tư duy bằng tiếng Anh được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào dạy và học Toán theo xu hướng hội nhập quốc tế, tạo ra sân chơi mở cho các em học sinh.

Lãnh đạo trường Tiểu học Nam Từ Liêm trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi Toán học quốc tế và quốc gia.

Hi vọng rằng có thể mang đến một sân chơi Toán học bổ ích, mới mẻ cho các em học sinh, góp phần khuyến khích việc học Toán và phát triển Tư duy một cách hiệu quả.

Thêm vào đó, thông qua Báo cáo đánh giá năng lực tư duy toán học của Kỳ thi, học sinh, giáo viên, nhà trường và gia đình có thêm một kênh tham chiếu về năng lực Toán học của học sinh so với các học sinh khác tại Việt Nam và trong khu vực, từ đó có định hướng phát triển khả năng Tư duy Toán học phù hợp cho từng học sinh.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Trường có khuôn viên, sân chơi, bãi tập rộng 7.700m2. Trường học được xây mới, lắp đặt các thiết bị đầy đủ, hiện đại. Cụ thể: máy chiếu Projecter, màn hình máy cassette, máy điều hòa không khí, hệ thống báo cháy tự động… Tiểu học Nam Từ Liêm có đủ phòng ăn, phòng ngủ phục vụ cho 750 học sinh bán trú.

Địa chỉ: KĐT mới Xuân Phương, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024 37 653 985
Website: http://thnamtuliem.hanoi.edu.vn/

Thành Nam