Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2021

13:15, 12/04/2021

Ngày hội Chuyển đổi số hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng năm 2021 được Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức dự kiến diễn ra từ ngày 27 - 30/4/2021 tại Khách sạn Indochine Palace, TP Huế.

Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021 được Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức với sự phối hợp triển khai của Hội Tin học TP. HCM; Sở Thông tin và Truyền thông Huế; Trung tâm Công nghệ Thông tin Huế (HueCIT); Viện Nghiên cứu phát triển Huế; Hội Công nghệ Thông tin - Điện tử Viễn thông Huế; Đại học Huế cùng các Sở ngành hỗ trợ: Sở Du lịch, Sở Kế hoạch đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giáo dục, Sở Y tế, Tỉnh đoàn, Liên minh Hợp tác xã...

Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021.

Theo đó, Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế năm 2021 dự kiến sẽ có các hoạt động, như: Ngày hội Chuyển đổi số hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng; Diễn đàn Du lịch Huế - Chuyển đổi số trong ngành Du lịch; Không gian triển lãm, trưng bày, giới thiệu, trải nghiệm các ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số của các doanh nghiệp hàng đầu.

Hội thảo phiên toàn thể với Chủ đề: “Chuyển đổi số trong hành chính công và đô thị thông minh”; Hội thảo chuyên đề về Chuyển đổi số thích ứng với cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và Ứng phó với đại dịch Covid-19.

Bàn tròn Chuyển đổi số - Xúc tiến hợp tác, đầu tư sẽ giới thiệu, chia sẻ các chương trình chuyển đổi số của tỉnh thành, cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp CNTT truyền thông TP.HCM; Tọa đàm: Kinh nghiệm triển khai, những bài học thực tế khi chuyển đổi số trong dịch vụ công.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế năm 2021 còn có các hoạt động khác, như: Giao lưu sinh viên CNTT truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế; Tham quan doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh; Trao tặng trang thiết bị, học bổng, đồ dùng học tập cho học sinh vùng khó khăn của tỉnh; Tham quan du lịch kết hợp với hội thảo…

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đồng hành cùng chuỗi sự kiện:

1)   Tham gia tài trợ sự kiện

Thông tin chương trình và nội dung đồng hành xem tại: https://tinyurl.com/tuanleCDS-Hue

Hạn chót đăng ký: 15/04/2021

2)   Tham dự Đoàn doanh nghiệp TP.HCM

Đăng kí tại: http://tinyurl.com/dangkythamduHue

Hạn chót đăng ký: 20/04/2021

3)   Tham gia đóng góp ủng hộ hoạt động “Trao tặng thiết bị, học bổng, đồ dùng học tập cho học sinh tại các vùng khó khăn tỉnh Thừa Thiên Huế”

Thông tin xem tại: https://hca.org.vn/post/13377

Hạn chót đăng ký: 15/04/2021

  Ban Tổ chức trân trọng chào đón toàn thể Quý Doanh nghiệp tham dự và cùng đồng hành.

Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham dự từ các tỉnh, thành: Lãnh đạo chính phủ; Lãnh đạo các bộ ngành (Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng cục Du lịch); Lãnh đạo UBND, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: TP. HCM, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam và một số tỉnh phía Nam; Hiệp hội, Hội ngành nghề; tổ chức xúc tiến thương mại; các trường, viện; cộng đồng khởi nghiệp; các cơ quan truyền thông, báo chí trung ương, địa phương; và lực lượng nòng cốt là các doanh nghiệp cung cấp giải pháp số và các doanh nghiệp ứng dụng đa ngành nghề của tỉnh Thừa Thiên Huế, TP. HCM và các tỉnh thành.


Mục tiêu của việc Tổ chức Tuần lễ Chuyển đổi số là để góp phần thúc đẩy, xúc tiến, hợp tác, đầu tư các ngành, các lĩnh vực tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và nền kinh tế khu vực, cả nước nói chung.

Đây là dịp để các cơ quan, các hiệp hội, các doanh nghiệp của các địa phương gặp gỡ, trao đổi về khả năng, nhu cầu, giải pháp và các chính sách nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trên các lĩnh vực, trọng tâm của năm 2021 là 4 lĩnh vực: Du lịch, y tế, giáo dục và dịch vụ công.

Tham gia đồng hành cùng Ngày hội Chuyển đổi số hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế Vùng tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quý Doanh nghiệp ngành CNTT sẽ có cơ hội giao lưu thương mại trực tiếp với các đối tác trên toàn quốc, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển CNTT quốc gia.

PV