Twitter chuyển giao tài khoản của Nhà Trắng cho chính quyền Biden

11:52, 15/01/2021

Ngày 14/1, mạng xã hội Twitter cho biết sẽ bàn giao tài khoản Twitter của các tổ chức Nhà Trắng cho Chính quyền Biden khi Tổng thống đắc cử của Mỹ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1 tới.

Ảnh: (nguồn AFP).

Theo Reuters, ngày 14/1, mạng xã hội Twitter cho biết sẽ bàn giao tài khoản Twitter của các tổ chức Nhà Trắng cho Chính quyền Biden khi Tổng thống đắc cử của Mỹ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1 tới.

Twitter cho hay mạng này sẽ tạo điều kiện bàn giao tài khoản Twitter của các tổ chức Nhà Trắng bao gồm, @WhiteHouse, @POTUS, @VP, @FLOTUS và @PressSec, đồng thời nói thêm rằng các tài khoản đó sẽ không tự động giữ lại lượng người theo dõi từ chính quyền trước.

Trước đó, ngày 23/12, Twitter thông báo sẽ không tự động giữ nguyên lượng người theo dõi các tài khoản chính thức của Chính phủ Mỹ hiện nay, lên tới hàng chục triệu người, khi các tài khoản được chuyển giao cho chính quyền của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Điều này có nghĩa là chính quyền của ông Joe Biden sẽ tiếp quản các tài khoản Twitter của chính phủ với 0 người theo dõi.

Twitter cũng cho biết sẽ để người dùng tự lựa chọn việc tiếp tục hay ngừng theo dõi tài khoản của chính phủ mới.

Theo vietnamplus.vn