Ứng dụng hồi phục ảnh Remini gây bão mạng xã hội

Minh Hà 06:25, 20/03/2020

Vài ngày trở lại đây, nhiều người dùng trên các trang mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh được tạo ra bởi một ứng dụng có tên gọi Remini.

Vài ngày trở lại đây, nhiều người dùng trên các trang mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh được tạo ra bởi một ứng dụng có tên gọi Remini.

So với những app chỉnh sửa ảnh khác, điểm đặc biệt của Remini không nằm ở khả năng làm mịn hay trẻ hóa nhân vật. Thay vào đó, ứng dụng này tập trung vào tính năng giúp khôi phục, làm mới và tăng độ sắc nét cho những bức ảnh cũ.

So với những app chỉnh sửa ảnh khác, điểm đặc biệt của Remini không nằm ở khả năng làm mịn hay trẻ hóa nhân vật.

Điều gây ngạc nhiên là những sản phẩm đầu ra của Remini khiến người dùng cảm thấy thực sự ấn tượng. Dù là những bức ảnh đã bị mài mòn theo thời gian hay những bức ảnh được chụp bằng các thiết bị cũ độ phân giải thấp, tất cả đều được tái hiện lại một cách rất sống động.

Để sử dụng Remini, điều mà người dùng cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này. Sau đó, họ chỉ cần đưa ảnh đầu vào cho app và chờ đợi vài giây để hệ thống xử lý. Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ bởi những khả năng thú vị mà ứng dụng này mang lại.

Remini đang tạo nên một cơn sốt trên các mạng xã hội.

Remini đang tạo nên một cơn sốt trên các mạng xã hội. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi chứng kiến hơn 1 triệu lượt tải xuống chỉ tính riêng trên CH Play của ứng dụng này. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn khi sử dụng Remini, đó là bản trả phí hoặc bản miễn phí nhưng kèm theo quảng cáo.

Minh Hà