Ứng dụng Lalamove đáp ứng nhu cầu giao hàng bằng xe tải dịp Tết

08:23, 01/02/2021

Lalamove đẩy mạnh dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nội thành bằng xe tải nhằm đáp ứng nhu cầu giao hàng chặng cuối của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân mùa cao điểm cận tết.

Lalamove đang trở thành ứng dụng giao hàng công nghệ phổ biến trên thị trường

Lalamove được biết đến là dịch vụ giao hàng nội thành chuyên nghiệp, hoàn thành 10 triệu đơn hàng trong 3 năm hoạt động. Công nghệ tự động hóa của Lalamove sẽ thực hiện luôn việc ghép và kết nối các đơn giao hàng trên cùng một lộ trình, cho phép tài xế Lalamove giao đồng thời nhiều điểm dừng, lên đến 20 điểm. Tổng thời gian đặt đơn hàng qua ứng dụng Lalamove ước chừng khoảng 30 giây, các thao tác đơn giản, nhanh chóng trên điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại tích hợp với tính năng API cho phép người dùng theo dõi đơn giao hàng cũng như nhận thông báo về những cập nhật mới nhất của tình trạng đơn hàng.

Ngoài phương tiện phổ biến là xe máy, Lalamove còn cung cấp dịch vụ giao hàng bằng xe tải, xe bán tải, xe van với trọng tải đa dạng từ 500kg đến 2 tấn, đáp ứng nhu cầu chuyên chở các mặt hàng có trọng tải lớn. Từ thực tế mùa cao điểm cận Tết nhu cầu vận chuyển cần được đáp ứng nhiều hơn, Lalamove hiện có 1.700 xe hoạt động mỗi ngày, tạo công ăn việc làm, mang đến thu nhập ổn định cho hơn 12.000 tài xế ở Hà Nội và TP.HCM.

Cuối năm, Lalamove có những chính sách, gói giao hàng ưu đãi như mã giảm giá cho người dùng lần đầu sử dụng dịch vụ khi nhập mã SIEUTOC50 sẽ được giảm 50.000 đồng với dịch vụ giao hàng xe tải. Được biết Lalamove có chi phí giao hàng cạnh tranh bậc nhất hiện nay trên với cước phí ban đầu chỉ từ 150.000 đồng/đơn 4km với dịch vụ giao hàng bằng xe tải.

PV